Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Trận ra mắt bất thành của HLV Mai Đức Chung

Do sự cố hi hữu là dàn đèn sân Gò Đậu bị trục trặc, nên trận đấu ra mắt của tân HLV đội Bình Dương đã phải hoãn lại.

Trận ra mắt bất thành của HLV Mai Đức Chung

Do sự cố hi hữu là dàn đèn sân Gò Đậu bị trục trặc, nên trận đấu ra mắt của tân HLV đội Bình Dương đã phải hoãn lại.

Ngay trận đầu ra quân, HLV Mai Đức Chung (trái) đã không gặp thuận lợi (Ảnh: Đức Phúc)

Do Bình Dương sắp phải sang Maldives đá trận sau cùng vòng bảng AFC Cup với CLB Valencia, nên trận đấu thuộc vòng13 V-League 2009 giữa B.Bình Dương và TP HCM được đá sớm hơn. Đây cũng là loạt trận cuối cùng của lượt đi V-League.

Toàn bộ dàn đèn trên sân Gò Đậu bị trục trặc và không thể phát sáng, trong điều kiện trời mưa và theo lịch thi đấu lại diễn ra lúc 17h. BTC phải mất gần một giờ để khắc phục sự cố, nhưng cũng chỉ có một số bóng đèn được phát sáng, không cung cấp đủ ánh sáng cho trận đấu. Cuối cùng BTC sân đã quyết định hoãn trận đấu này lại.

Dàn đèn tối om trên sân Gò Đậu (Ảnh: Lê Thương)

Ông Trần Văn Đường, trưởng BTC sân Gò Đậu cho biết: “ Đây là một sự cố hi hữu ngoài ý muốn, chúng tôi đã cố gắng khắc phục nhưng với lượng ánh sáng như thế không đảm bảo tổ chức thi đấu, nên chúng tôi buộc phải hoãn trận đấu này lại. Giám sát trận đấu cũng đã đồng ý”.

Còn về thời gian sẽ đá lại, ông Đường cũng cho biết: “Chúng tôi phải xin phép ý kiến chỉ đạo của VFF để sắp xếp lại. Tuy nhiên, rất có thể phải qua tháng 6 mới tổ chức lại được, vì cuối tháng này Bình Dương phải đi Maldives đá AFC Cup, sau đó đội tuyển tập trung đá giao hữu với Kowait”.

Sân Gò Đậu hôm nay đông CĐV, nhưng tất cả phải ra về trong thất vọng (Ảnh: Lê Thương)

Đây là trận đấu được nhiều người chờ đợi, với sự có mặt của ông Mai Đức Chung trên băng ghế chỉ đạo của Bình Dương. Bởi vậy mặc dù trời mưa to nhưng đã có gần 1 vạn khán giả mặc áo mưa đến sân. Trong đó cũng có số lượng lớn khán giả đến từ TP HCM. Những người này đã tạo nên không khí hết sức sôi động trên sân.

Tuy nhiên, những người đến từ Thành phố mang tên Bác và hàng ngàn khán giả đất thủ đã phải thất vọng ra về.

Trong lúc chờ quyết định của BTC, cầu thủ hai đội tán gẫu với nhau ( Ảnh: Đức Phúc)

Sân Gò Đậu mở cửa tự do tất cả các trận đấu của Bình Dương nên BTC sân không gặp phải những phản ứng gay gắt từ phía khán giả. Tuy nhiên, sự cố hi hữu này diễn ra cũng thể hiện một phần trách nhiệm trong cung cách tổ chức của BTC sân.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm