Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

SHB.Đà Nẵng xin nhập tịch cho Rogerio

Nếu được nhập tịch Việt Nam, Rogerio muốn lấy theo họ của HLV Huỳnh Đức, vì khâm phục bản lĩnh và tài năng của cựu trung phong số một Việt Nam này.

SHB.Đà Nẵng xin nhập tịch cho Rogerio

Nếu được nhập tịch Việt Nam, Rogerio muốn lấy theo họ của HLV Huỳnh Đức, vì khâm phục bản lĩnh và tài năng của cựu trung phong số một Việt Nam này.

>>''Nên giới hạn cầu thủ nhập tịch vào ĐTQG''

Rogerio (giữa) trong màu áo Đà Nẵng (Ảnh: Đức Phúc)

Sau khi kết thúc lượt đi với vị trí đứng đầu xứng đáng, đang thể hiện được phong độ rất cao, CLB SHB.Đà Nẵng tiếp tục thể hiện tham vọng vô địch của mình bằng việc làm hồ sơ nhập tịch cho tiền vệ đánh chặn số một V-League hiện nay - Rogerio.

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Sau khi Hồng Minh ra đi thì Rogerio là xương sống của Đà Nẵng ở tuyến giữa. Hiện chúng tôi đang muốn có thêm một hậu vệ ngoại nữa để gia cố hàng thủ, vì vậy nếu mọi thủ tục của Rogerio thuận lợi thì chúng tôi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn bên cạnh Phước Vĩnh và Hải Lâm.”

Rogerio sang Việt Nam năm 2003 và từ đó cho đến nay anh chỉ thi đấu cho Đà Nẵng. Đây là mẫu cầu thủ thi đấu cần mẫn và sáng tạo. Anh luôn giữ được phong độ ổn định trong suốt những năm chơi cho đội bóng sông Hàn. Rogerio cũng nói tiếng Việt khá rành.

Người Rogerio ngưỡng mộ nhất là Lê Huỳnh Đức (Ảnh: Đức Phúc)

Rogerio cho biết, nếu được nhập tịch Việt Nam thì anh rất muốn lấy theo họ Lê Huỳnh của HLV Huỳnh Đức, vì khâm phục bản lĩnh cũng như tài năng của cựu trung phong số một Việt Nam này. “Tôi từng có hai năm thi đấu với anh ấy với tư cách là đồng đội, tôi hiểu và rất nể phong cách thi đấu của anh ấy khi còn là cầu thủ, cũng như bây giờ khi trở thành HLV”.

SHB.Đà Nẵng đang rất mong muốn mọi thủ tục sớm hoàn thành trước khi giai đoạn hai bắt đầu. Với việc Rogerio trở thành nội binh, chắc chắn Đà Nẵng sẽ còn mạnh thêm rất nhiều.

Rogerio sẽ là cầu thủ ngoại thứ 7 được nhập quốc tịch Việt Nam sau Đoàn Văn Sakda, Nirut (HAGL), Santos (ĐTLA), Huỳnh Kesley (Bình Dương), Đinh Hoàng La và Đinh Hoàng Max (Ninh Bình).

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm