Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

XMHP không đặt nặng thành tích với 'Tướng' Dũng

Hôm 6/5, ông Dũng đã chính thức nhận “ấn kiếm” từ HLV trẻ Đinh Thế Nam, người “đóng thế” ông A.Riedl sau khi HLV người Áo ra đi.

XMHP không đặt nặng thành tích với ''Tướng'' Dũng

Hôm 6/5, ông Dũng đã chính thức nhận “ấn kiếm” từ HLV trẻ Đinh Thế Nam, người “đóng thế” ông A.Riedl sau khi HLV người Áo ra đi.

>>HLV Vương Tiến Dũng về với XM.Hải Phòng

XMHP không đặt nặng thành tích với

Về XMHP, ông Dũng có gạt đi được những thất bại cùng Thể Công? (Ảnh: Công An Nhân Dân)

Mọi điều khoản hợp đồng giữa ông Dũng và Ban lãnh đạo XMHP đã được thống nhất. Tuy không tiết lộ chi tiết nhưng ông Đỗ Đại Dương, Giám Đốc Điều Hành CLB đất cảng cho biết: “Ông Dũng đã đồng ý ký với XMHP một bản hợp đồng dài hạn. Chúng tôi muốn cùng ông xây dựng một chiến lược lâu dài, không quá đặt nặng thành tích. Cả hai đều rất hiểu nhau nên dễ dàng tìm được sự đồng thuận".

Ông Dương cũng phát biểu thêm: “Chúng tôi từng có ý định mời ông Dũng về sau khi chia tay với ông Riedl, nhưng lúc ấy ông Dũng đang còn hợp đồng với Thể Công, vì thế XMHP phải sử dụng ''người nhà''. Thế nên, khi nghe được tin ông ấy rời Thể Công, chúng tôi đã liên hệ với ông Dũng ngay, và rất may là mọi chuyện đều suôn sẻ.”

Lần trở về này của ông Dũng được cho rằng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nhiều so với một năm trước, bởi Hải Phòng lúc này không còn là một tân binh nữa, đội hình cũng không thực sự có chiều sâu. Thế nên, không phải ông Dũng không chịu ít nhiều áp lực với những gì mình đã từng làm được cho đội bóng đất cảng.

Trận đấu đầu tiên của ông Dũng khi nắm quyền ở Hải Phòng mùa giải này là lần "tái ngộ" đầy duyên nợ với Quân khu 4 trên sân Lạch Tray, đội bóng đã hạ nhục Thể Công tuần trước, khiến ông phải ra đi.

XMHP hiện đang đứng thứ 9 với 13 điểm, chỉ hơn đội bét bảng vỏn vẹn 2 điểm. Vì thế, còn rất nhiều việc chờ ông Dũng. Điều an ủi duy nhất cho ông lúc này đó chính là sự tin tưởng của BLĐ Hải Phòng. Tuy nhiên, mọi niềm niềm tin đều chỉ là tương đối, nhất là đối với nghiệp cầm quân.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm