Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

Trong tai khong sai tren san Cao Lanh hinh anh

Trọng tài không sai trên sân Cao Lãnh

0

Xung quanh việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị phản ứng trên sân Cao Lãnh, cuối giờ chiều qua, Hội đồng trọng tài (HĐTT) đã có ý kiến sau khi xem băng ghi hình.

Chi em nha Williams chiem uu the hinh anh

Chị em nhà Williams chiếm ưu thế

0

Đêm nay 2/7, hai tay vợt nữ nước Nga Dinara Safina và Elena Dementieva sẽ lần lượt so tài với hai chị em người Mỹ Venus Williams và Serena Williams ở trận bán kết đơn nữ giải Wimbledon...

'BTC san Thong Nhat vo can' hinh anh

'BTC sân Thống Nhất vô can'

0

Ông Nguyễn Hải Hường - trưởng Tiểu ban kỷ luật của VFF cho rằng, BTC sân Thống Nhất không chịu trách nhiệm về vụ ẩu đả vừa qua giữa hai nhóm CĐV SLNA và TP HCM.

CDV gay roi tren san Thong Nhat hinh anh

CĐV gây rối trên sân Thống Nhất

0

Nhiều CĐV SLNA đã bị tấn công ngay khi vừa rời khỏi sân nhà của TP HCM chiều qua. Một phóng viên của báo Người Lao Động cũng bị thương.

The Cong thang tung bung tren san nha hinh anh

Thể Công thắng tưng bừng trên sân nhà

0

Đánh bại Nam Định 3-1, đội quân của HLV Lê Thụy Hải đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, qua đó “qua mặt” Bình Dương vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

'Hai Phong chiu thiet thoi vi Denilson' hinh anh

'Hải Phòng chịu thiệt thòi vì Denilson'

0

Từng khẳng định vụ Denilson không ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn, nhưng sau trận thua Bình Dương 0-3, HLV Vương Tiến Dũng phải thừa nhận, việc ngôi sao người Brazil chấm dứt hợp đồng sớm khiến Hải Phòng gặp khó khăn.

Chia tay Denilson, XMHP thua trang Binh Duong hinh anh

Chia tay Denilson, XMHP thua trắng Bình Dương

0

Được hàng ngàn CĐV tiếp lửa ở Lạch Tray, lại vừa tháo được "quả bom nổ chậm" Denilson nhưng XM Hải Phòng vẫn thua trắng 0-3 trước B.Bình Dương.

HLV HAGL bat ngo tu chuc hinh anh

HLV HAGL bất ngờ từ chức

0

Sau hai thất bại liên tiếp gần đây, đội bóng phố núi nhận thêm một tin không vui khi HLV Chatchai đã đệ đơn xin từ chức.

Denilson - trai dang cho XMHP hinh anh

Denilson - trái đắng cho XMHP

0

Theo "kịch bản" mà ban lãnh đạo XMHP dự tính, đội bóng sẽ thu hồi vốn sau vài trận đấu chật kín khán giả, lãi thu được chính là thành tích trên sân cùng thương hiệu đình đám. Nhưng…

Trieu Quang Ha tu chuc hinh anh

Triệu Quang Hà từ chức

0

Trước quyết định lấy lại đội bóng từ Xi Măng Công Thanh của UBND tỉnh Thanh Hóa, HLV Triệu Quang Hà đã chủ động xin rời vị trí HLV của mình.

The Cong lai thang nho may man hinh anh

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

0

Thêm một lần nữa, HLV Lê Thụy Hải cho rằng chiến thắng 2-1 của đội bóng áo lính có phần may mắn trước một SLNA đang đà thăng hoa.

Denilson ghi ban dau tien tai V-League hinh anh

Denilson ghi bàn đầu tiên tại V-League

0

Trong trận ra sân đầu tiên, ngôi sao người Brazil khiến CĐV Hải Phòng vỡ òa khi thực hiện cú đá phạt đẳng cấp thành bàn ngay ở phút thứ 2, góp công giúp XMHP hạ HAGL 3-1.

Bong da Thanh Hoa 'ly hon' XMCT? hinh anh

Bóng đá Thanh Hóa 'ly hôn' XMCT?

0

Thất bại trước M.Nam Định cuối tuần qua đã khiến cuộc phiêu lưu sau hai năm tại V-League của đội bóng xứ Thanh gần như chấm hết.

Huynh Kesley dem ve 3 diem cho B.Binh Duong hinh anh

Huỳnh Kesley đem về 3 điểm cho B.Bình Dương

0

Tưởng như QK4 sẽ có được điểm đầu tiên sau 3 trận toàn thua ở lượt về trước B.BD trên sân nhà, nhưng bàn thắng ở phút bù giờ thứ hai của Huỳnh Kesley đã giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

TP HCM se kien HA.GL toi cung hinh anh

TP HCM sẽ kiện HA.GL tới cùng

0

Đó là lời khẳng định của CLB bóng đá TP HCM về vụ việc hoãn trận đấu giữa HA.GL và TP HCM ở vòng 15 V-League 2009 tại SVĐ Pleiku, nếu BTC không giải quyết thoả đáng…

Khan dai loan, hoi CDV o dau? hinh anh

Khán đài loạn, hội CĐV ở đâu?

0

Xô xát giữa một số CĐV Hải Phòng và lực lượng CSCĐ trên sân Hàng Đẫy chỉ là một trong rất nhiều vết đen trên khán đài V-League mùa giải năm nay.

XM Hai Phong thua tran thu 3 lien tiep hinh anh

XM Hải Phòng thua trận thứ 3 liên tiếp

0

Bất chấp lệnh cấm, một lượng lớn CĐV Hải Phòng vẫn đổ đến sân Thiên Trường cổ vũ cho đội bóng con cưng. Tuy nhiên, điều đó không đủ để giúp thầy trò Vương Tiến Dũng giành điểm trước Mikado Nam Định.

Timothy nem ao vao mat trong tai hinh anh

Timothy ném áo vào mặt trọng tài

0

Lộn xộn lại xảy ra trong trận đấu giữa Bình Dương và Đồng Tháp, khi Timothy và Thế Anh "đụng độ" lẫn nhau.

Xem thêm