Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

Thêm một lần nữa, HLV Lê Thụy Hải cho rằng chiến thắng 2-1 của đội bóng áo lính có phần may mắn trước một SLNA đang đà thăng hoa.

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

Thêm một lần nữa, HLV Lê Thụy Hải cho rằng chiến thắng 2-1 của đội bóng áo lính có phần may mắn trước một SLNA đang đà thăng hoa.

>>Denilson ghi bàn đầu tiên tại V-League

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

Phước Tứ (số 3) đã ghi bàn góp phần mang về 3 điểm cho Thể Công

Ông Hải cũng khen ngợi màn trình diễn của Văn Quyến, cầu thủ đã góp công giúp SLNA rút ngắn tỷ số trong hiệp hai. Theo ông, Văn Quyến vẫn là một cầu thủ lớn, cách chạy chỗ, cầm bóng đều rất tốt. Nếu Quyến hồi phục 100% phong độ thì anh quả là sự nguy hiểm số một bên SLNA.

Trở lại với diễn biến trận đấu, Thể Công bất ngờ có bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 3, Đặng Khánh Lâm có pha đi bóng từ cánh phải, loại hàng thủ áo vàng và căng ngang, “dọn cỗ” cho Redinaldo đệm bóng vào lưới thủ môn Michal.

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

Rất đông khán giả xứ Nghệ đã tới cổ vũ cho đội bóng quê hương

Bị dẫn bàn sớm, nhưng SLNA không hề mất tinh thần. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV xứ Nghệ, phút thứ 15, đội bóng áo vàng có pha căng ngang từ cánh trái hết sức nguy hiểm trước khung thành thủ môn Mạnh Dũng. Chỉ sau đó 10 phút, Trương Đắc Khánh lại có cú tạt bóng từ cánh phải, để Muranda Eric đối mặt với thủ môn Mạnh Dũng. Đáng tiếc rằng SLNA đã không tận dụng được những pha phản công này.

Tới phút 37, các CĐV của Thể Công được phen “hú vía” khi lưới nhà rung lên. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng Eric đã dứt điểm trong tư thế việt vị.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Thể Công còn kịp tạo áp lực lên khung thành SLNA. Đào Xuân Thành bật cao đánh đầu sau đường chuyền từ cánh phải. Nhưng bóng đã đi qua xà ngang.

Bước sang hiệp hai chỉ ít phút, Phước Tứ đã lại đưa Thể Công bất ngờ vươn lên. Từ pha đột phá ở giữa sân, trung vệ này tung cú sút nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 48.

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

Văn Quyến vẫn khiến người hâm mộ thán phục cách đi bóng của mình

Lối chơi của SLNA trở nên sắc sảo và nguy hiểm hơn khi Văn Quyến được tung vào sân ở phút thứ 49. Cầu thủ số 10 ghi dấu ấn bằng những cú đá phạt góc tạo cơ hội cho đồng đội, và một trong những tình huống như thế đã thành bàn. Phút 61, từ pha phạt góc bên cánh phải, Trọng Hoàng nhảy cao đánh đầu nhưng không qua được tay thủ môn Mạnh Dũng. Nhưng Văn Quyến kịp thời khống chế và căng ngang vào trong, tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Eric ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Sau bàn thắng này, các cầu thủ SLNA thi đấu hưng phấn hơn. Rất tiếc là các cơ hội đều bị bỏ lỡ hoặc bị hàng thủ Thể Công giăng bẫy việt vị hiệu quả.

Cuối hiệp 2, trận đấu bị gián đoạn nhiều lần do các pha vào bóng khá táo bạo của cả cầu thủ hai đội, cũng như một số cầu thủ Thể Công chậm trễ trong việc đưa bóng trở lại cuộc chơi, kết quả là Thể Công chịu thêm hai thẻ vàng.

Thể Công lại thắng nhờ may mắn

Văn Quyến vẫn nhận được rất nhiều cảm tình của CĐV, nhất là các fan nữ

Đội hình ra sân:

Thể Công: Mạnh Dũng, Quốc Long, Tuấn Tùng, Khánh Lâm, Anh Tuấn, Minh Đức, Phước Tứ, Abbey, Xuân Thành, Gilsson, Reginaldo.

SL.NA: Silhavy Michal, Văn Hoàn, Huy Hoàng, Xuân Thắng, Hồng Tiến, Đình Đồng, Văn Bình, Đắc Khánh, Trọng Hoàng, Din Akame, Muranda Eric.

Kết quả vòng 17 V-League 2009:

CT Thanh Hóa 1- 4 T&T Hà Nội

XM Hải Phòng 3-1 HA Gia Lai

Thể Công 2-1 SL Nghệ An

TP HCM 3-2 SHB Đà Nẵng

CS Đồng Tháp 1-0 K. Khánh Hòa

ĐT Long An 1-0 M. Nam Định

QK4 0-1 B. Bình Dương

Bài và ảnh: Thanh Hiền

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm