Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV HAGL bất ngờ từ chức

Sau hai thất bại liên tiếp gần đây, đội bóng phố núi nhận thêm một tin không vui khi HLV Chatchai đã đệ đơn xin từ chức.

HLV HAGL bất ngờ từ chức

Sau hai thất bại liên tiếp gần đây, đội bóng phố núi nhận thêm một tin không vui khi HLV Chatchai đã đệ đơn xin từ chức.

>>Huỳnh Đức có bắt được ''vía'' Chatchai
>>HLV Chatchai trở lại dẫn dắt HAGL

Hôm qua (24/6) cựu HLV ĐT Thái Lan đã gửi đơn xin từ chức lên bầu Đức với lý do về nước chăm sóc con bị ung thư. Trước lý do rất chính đáng ấy, bầu Đức đã đồng ý, chấp thuận cho ông Chatchai toại nguyện.

Trước trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng vòng 16 thì ông Chatchai cũng đã về nước thăm con. Lần trở lại, trận đấu gặp Đà Nẵng trên sân Chi Lăng người ta thấy ông “Chai” rất buồn, và nhường quyền chỉ đạo đội bóng lại cho Dusit.

Thế nên, có thể hiểu cho quyết định từ chức của HLV Chatchai hoàn toàn liên quan đến vấn đề gia đình.

HLV Chatchai bất ngờ từ chức

HLV Chat Chai

Chatchai đến HAGL sau khi đội bóng phố núi có những kết quả thi đấu bết bát đầu mùa bóng. Để sang Việt Nam ông đã phải phá hợp đồng với một CLB của Thái Lan.

Thời gian ngắn ngủi dẫn dắt đội bóng phố núi, ông đã tạo được dấu ấn của mình khi giúp HAGL trở lại hy vọng vô địch khi kết thúc lượt đi với vị trí á quân.

Thế nhưng kể từ khi lượt về bắt đầu cũng là lúc tin dữ ở quê nhà đến với ông, và ông đã không thể toàn tâm, toàn trí nắm đội. Đây có thể là một phần nguyên nhân dẫn đến những thất bại của HAGL thời gian gần đây.

HLV Chatchai từ chức sẽ là một mất mát lớn đối với HAGL bởi ông đã phần nào định hình được sự ăn ý trong lối chơi của đội bóng. Cộng với việc lực lượng không đảm bảo với nhiều cầu thủ bị chấn thương. Thì đây đang là thời gian khủng hoảng của nhà cựu vô địch V-League.

Nhiều khả năng người lên thay ông sẽ là vị trợ lý Dusit, người từng bị bầu Đức “cách chức” hồi đầu mùa.

Nếu điều này xảy ra thì Dusit sẽ trở thành HLV thứ hai sau Văn Tiến của Thanh Hóa được hồi chức. Còn Chatchai là người nối dài thêm con số HLV phải bỏ cuộc giữa chừng tại V-League năm nay.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm