Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là nữ ca sĩ kiêm diễn viên có xuất thân là một người mẫu tạp chí. Tháng 11/2007, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, Ngô Thanh Vân đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai diễn Thúy trong bộ phim "Dòng máu anh hùng" đã giúp sự nghiệp diễn xuất của cô vươn lên một tầm cao mới. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn thử sức trong vai trò đạo diễn và sản xuất bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" với doanh thu phòng vé đạt 66.5 tỷ đồng.

Bạn có biết: Ngô Thanh Vân từng giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000).

  • Ngày sinh: 26/02/1979
  • Chiều cao: 1.71 m
  • Phim tiêu biểu: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa Phật, Ngày nảy ngày nay, Ngọa hổ tàng long 2, Cô Ba Sài Gòn, Star Wars, ...

FacebookZing Mp3Youtube

Phim 'Thanh Soi' lao dao doanh thu hinh anh

Phim 'Thanh Sói' lao đao doanh thu

0

"Thanh Sói" khó tìm chỗ đứng khi kịch bản chưa đủ hấp dẫn với khán giả. Việc "Avatar 2" tiếp tục duy trì vị thế số một phòng vé khiến tác phẩm của Ngô Thanh Vân gặp nhiều khó khăn.

Dung do 'Avatar 2' hinh anh

Đụng độ 'Avatar 2'

0

Mùa phim cuối năm chứng kiến sự đổ bộ của loạt dự án từ nhiều thị trường với đa dạng thể loại. Dòng phim nội địa cũng có tín hiệu khởi sắc khi tung ra những quân bài ấp ủ đã lâu.

Phim Viet sai o dau hinh anh

Phim Việt sai ở đâu

0

Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.

Phim Viet am dam dip le 2/9 hinh anh

Phim Việt ảm đạm dịp lễ 2/9

0

Dịp lễ năm nay, chỉ có một phim Việt ra rạp đối đầu với một phim chiếu trước đó. Không chỉ thất thế về số lượng, phim nội địa còn thua kém phim ngoại về cả chất lượng.

Xem thêm