Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea

Chelsea

Chelsea

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hiện đang thi đấu tại Premier League của Anh. Thành lập năm 1905, sân nhà của câu lạc bộ kể từ đó đến nay là Stamford Bridge. Màu áo truyền thống của Chelsea là xanh đậm và tất trắng. Biểu trưng của câu lạc bộ đã được thay đổi một vài lần để mang lại thương hiệu và hình ảnh mới. Biểu trưng hiện tại có một con sư tử cầm một chiếc gậy, đây là một biến thể so với biểu trưng được giới thiệu trong những năm 1950.

Bạn có biết: Chelsea là đội giữ kỷ lục thắng nhiều trận nhất trong một mùa (38 trận): 30, Chelsea (2016-2017)

  • Thành lập: 10/03/1905
  • Sân vận động: Stamford Bridge

Sancho gia nhap Chelsea hinh anh

Sancho gia nhập Chelsea

0

Rạng sáng 31/8 (giờ Hà Nội), cầu thủ người Anh sẽ gia nhập đội bóng London theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc vào hè 2025.

Dau cham het cho Sterling hinh anh

Dấu chấm hết cho Sterling

0

Nếu không tìm được lối thoát trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, Raheem Sterling và các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Chelsea sẽ đối mặt với tình cảnh tệ hại ở CLB.

The kho cua Lunin hinh anh

Thế khó của Lunin

0

Thủ môn người Ukraine nhiều khả năng ở lại Real Madrid sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2024, nhưng anh sẽ tiếp tục tìm đường rời đi vào đầu năm sau.

Thiago Silva qua hay hinh anh

Thiago Silva quá hay

0

Kể từ khi có sự hiện diện của Thiago Silva ở hàng thủ, Fluminese bất bại trong cả 6 trận. Trước đó, đội bóng này chỉ thắng 1 trong 17 trận tại giải VĐQG Brazil.

Xem thêm