Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

611 kết quả phù hợp

tiền sử bạo lực

Phat hien thi the troi tren song o Ca Mau hinh anh

Phát hiện thi thể trôi trên sông ở Cà Mau

0

Thi thể được người dân phát hiện trôi trên sông ở Cà Mau là nam, khoảng 40 tuổi không mặc áo, chỉ có chiếc quần cụt màu xanh. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung xem, quay chụp đưa lên mạng xã hội.

Mien Trung khan truong ung pho mua lu lon ngay 3-4/12 hinh anh

Miền Trung khẩn trương ứng phó mưa lũ lớn ngày 3-4/12

0

Các tỉnh, thành triển khai lực lượng xung kích kiểm tra, rà soát khu dân cư ven sông, suối, khu vực thấp trũng, có nguy cơ xảy ra lũ, ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất để chủ động khơi thông dòng chảy.

17 the do o tran dau cua giai Bolivia hinh anh

17 thẻ đỏ ở trận đấu của giải Bolivia

0

Trận lượt về vòng tứ kết Copa Bolivia giữa Real Oruro và Blooming kết thúc trong cảnh hỗn loạn chưa từng có, được truyền thông nước này gọi là “nỗi hổ thẹn" của nền bóng đá.

Mien Trung sap mua rat lon, co noi tren 700 mm hinh anh

Miền Trung sắp mưa rất lớn, có nơi trên 700 mm

0

Mưa bắt đầu từ khoảng đêm 15/11, kéo dài từ Nam Quảng Trị đến Khánh Hoà, trọng tâm là Huế, Đà Nẵng và phía đông Quảng Ngãi, Gia Lai. Nhiều nơi có thể mưa trên 700 mm trong 3 ngày.

Dieu gi thoi bung su hung hang giua hoc duong? hinh anh

Điều gì thổi bùng sự hung hăng giữa học đường?

0

Các chuyên gia tâm lý, nhà giáo dục phân tích vấn đề từ những vụ bạo lực trong thời gian gần đây, đồng thời chỉ ra lý do khiến trẻ dễ rơi vào vòng xoáy của những vụ ẩu đả, hành hung lẫn nhau.

Co phieu FLC sap duoc giao dich tro lai? hinh anh

Cổ phiếu FLC sắp được giao dịch trở lại?

0

Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền cho biết dự kiến cổ phiếu FLC sẽ giao dịch lại trên UPCoM vào quý I/2026. Hiện tập đoàn này đang tích cực hoàn tất các nghĩa vụ tài chính.

Nhan vien chui khach 'an rac', quan tra gia dat hinh anh

Nhân viên chửi khách 'ăn rác', quán trả giá đắt

0

Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.

Xem thêm