'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP nổi loạn
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
2.650 kết quả phù hợp
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP nổi loạn
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Sinh viên chế tạo 'súng nước mắt' vì uất ức với giáo viên
Súng nước mắt là tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thiết kế người Đài Loan Yi-Fei Chen, lấy cảm hứng từ trận cãi vã đến rơi nước mắt giữa cô và giáo viên.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
'Hoa khôi bóng chuyền' thử sức váy cưới
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình phá cách của Linh Ngọc Đàm, Pháo và trang phục cưới của hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Một ngày tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Áo ngực có thực sự 'giải phóng' cho nữ giới?
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
Jennie diện quần siêu ngắn độc lạ
Trong sự kiện mới diễn ra, Jennie mặc mẫu quần siêu ngắn, đính đầy phụ kiện kim loại độc lạ. Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Mốt 'quần què' của Sơn Tùng M-TP trở lại
Những chiếc quần một ống như Sơn Tùng M-TP từng mặc bất ngờ trở lại trong mùa thời trang mới, song đặt ra nghi vấn về khả năng bán thực tế.