Công ty mẹ TikTok tự định giá 300 tỷ USD
ByteDance, công ty mẹ TikTok, tự định giá 300 tỷ USD thông qua chương trình mua lại cổ phần lần thứ 3. Giá cổ phiếu này đã đạt 180,7 USD, tăng 13% so với đợt bán gần nhất.
4.263 kết quả phù hợp
Công ty mẹ TikTok tự định giá 300 tỷ USD
ByteDance, công ty mẹ TikTok, tự định giá 300 tỷ USD thông qua chương trình mua lại cổ phần lần thứ 3. Giá cổ phiếu này đã đạt 180,7 USD, tăng 13% so với đợt bán gần nhất.
Bất ngờ với sản phẩm bán chạy nhất của Apple sau iPhone
Bất chấp số liệu suy giảm trong thời gian dài, iPad vẫn là thiết bị có doanh số bán hàng lớn thứ hai của Apple sau iPhone.
Google 'tri ân' người dùng YouTube lâu năm theo cách lạ
Người dùng đăng ký YouTube Premium lâu năm sẽ phải nói lời tạm biệt với mức giá ưu đãi khi Google tăng phí dịch vụ.
Thấy gì từ clip Rhyder dặm phấn má?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
‘Chuyện người tùy nữ’ hot trở lại
Cùng dòng sách chính trị, tiểu thuyết phản địa đàng có xu hướng tăng nhiệt tại thị trường Mỹ.
'Chính sách ông Trump là cơ hội để Việt Nam đa dạng hóa xuất khẩu'
Chuyên gia dự báo trong nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Trump, số thu từ hoạt động xuất khẩu của Việt Nam sẽ gia tăng bởi các doanh nghiệp tìm kiếm lựa chọn thay thế Trung Quốc.
Thuế nhập khẩu tiếp tục làm khó BYD
Việc Canada áp thuế nhập khẩu 100% là nguyên nhân khiến BYD tạm dừng kế hoạch xâm nhập thị trường ôtô tại quốc gia Bắc Mỹ này.
Thị trường xe Mỹ, 'kẻ khóc người cười' khi ông Donald Trump đắc cử?
Nếu Elon Musk và Tesla đang tận hưởng niềm vui chiến thắng, các hãng xe Trung Quốc hay Nhật Bản có thể sẽ "lao đao" khi ông Trump đắc cử.
Các ngành xuất khẩu tỷ USD của Việt Nam sẽ ra sao dưới thời ông Trump?
Nhiều chuyên gia, hiệp hội doanh nghiệp cho rằng nhiệm kỳ thứ 2 của Tổng thống Donald Trump sẽ tác động nhiều hơn tới hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Mối quan hệ đặc biệt giữa Donald Trump và ông trùm hàng hiệu
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
Vợ ông Trump mặc váy Dior cũ trong ngày bầu cử
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện bên cạnh chồng trong chiếc váy Dior chấm bi. Đây là thiết kế bà từng mặc khi lên sóng truyền hình.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Đi ngược dòng cuộc chơi xe điện, lợi nhuận Toyota bắt đầu giảm?
Doanh số toàn cầu của Toyota đã bắt đầu đi xuống, đặc biệt tại Mỹ khi thị trường này dần chuyển sang ưa chuộng ôtô thuần điện.
Barcelona vỡ kế hoạch kiếm tiền
Ban tổ chức La Liga đưa ra quyết định không tổ chức trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid tại Miami (Mỹ) như dự kiến.
Đá lạnh cao cấp Nhật Bản gây 'sốt' ở Mỹ
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Công ty Trung Quốc chuyển các nhà máy pin mặt trời sang Indonesia, Lào
Để tránh thuế quan Mỹ áp dụng với hàng nhập khẩu năng lượng mặt trời, một số công ty Trung Quốc đã di dời nhà máy đến các quốc gia không chịu thuế quan của Mỹ.
'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
'Sách in theo yêu cầu': Một hình thức sách lậu mới?
Các cuốn "sách in theo yêu cầu" có chất lượng kém đang ngày càng phổ biến tại thị trường Mỹ, theo Lithub.