Loạt thương hiệu Việt nổi tiếng trong tay người Nhật
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
1.303 kết quả phù hợp
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên nhấn mạnh ngành xuất bản cần một hệ sinh thái kết nối toàn diện để tăng sức cạnh tranh và mở rộng ra thế giới.
Bà Ngô Thị Hồng Minh trở thành người Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm cương vị Tổng giám đốc kể từ khi Citibank bắt đầu hoạt động tại Việt Nam hơn 3 thập kỷ trước.
Giá các cổ phiếu thuộc hệ sinh thái Vingroup liên tiếp tăng cao kéo vốn hóa nhóm doanh nghiệp này đạt gần 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu thị trường Việt Nam.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Nhờ tăng trưởng kinh tế ổn định và sức mua cải thiện, Việt Nam được APF Canada đánh giá là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp Canada đang hướng đến.
Khi thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục mở rộng và phát triển, AI có thể giúp các nhà bán lẻ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Chuyên gia cho rằng cần chiến lược dịch thuật, bản quyền, công nghệ và nhân lực rõ ràng, dài hạn để xuất bản là kênh quảng bá hiệu quả hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Trong bối cảnh Việt Nam và Anh vừa nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng về một giai đoạn hợp tác kinh tế sâu rộng đang mở ra, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Long Châu tiếp tục là động lực tăng trưởng của FPT Retail khi đóng góp 69% tổng doanh thu hợp nhất của công ty mẹ.
Không chỉ dẫn đầu thị trường bán lẻ Việt Nam, Thế Giới Di Động đang nổi lên như một “nhà buôn tiền" khi sở hữu danh mục đầu tư tài chính trải dài từ trái phiếu đến cho vay.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Bản đồ Nông sản Việt sẽ giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của 34 tỉnh, thành phố, giúp cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và...
PNJ ghi nhận lợi nhuận quý III tăng mạnh lên 496 tỷ đồng, qua đó hoàn thành hơn 80% kế hoạch kinh doanh năm dù sức mua trang sức trên thị trường còn yếu.
Nhiều nguồn cung mới được bổ sung, đặc biệt là khối đế thương mại Saigon Marina IFC ngay vị trí đắc địa, đã kéo giá thuê bán lẻ tại vùng lõi TP.HCM giảm, theo CBRE.
Tháng 10, GAC Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mùa thu, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu xe SUV và MPV hiện đại, an toàn.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.