Những 'tân binh' không kịp ra mắt Việt Nam năm nay
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
1.062 kết quả phù hợp
Những 'tân binh' không kịp ra mắt Việt Nam năm nay
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi ở Quả cầu Vàng 2025
Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị” của huyền thoại Nobu tại lễ vinh danh.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Loạt váy áo gây xôn xao thảm đỏ
Tạp chí Glamour điểm lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng, được bàn tán nhiều nhất năm 2024.
Thương hiệu gia dụng Comfee ra mắt hệ sinh thái nhà thông minh
Comfee - thương hiệu điện máy châu Âu - ra mắt trọn bộ sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh, tái định hình cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi nhận diện và bao bì sản phẩm chủ lực
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Xu hướng phát triển smartwatch khác đồng hồ cơ
Trong khi các loại smartwatch sẽ sớm đến mức không có nhiều khác biệt về tính năng, đồng hồ truyền thống vẫn có thể tạo ra các bản đặc biệt lấy cảm hứng từ văn hoá, lịch sử.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Gần 20.000 khán giả tham dự sự kiện khai phố mở hội ở The Global City
Tuyến phố Art Ave tại khu nhà phố thương mại SOHO khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, kiến tạo phong cách sống khác biệt tại The Global City.
Giàn giáo 'xa xỉ' nhất thế giới
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Loạt ôtô mới ra mắt tháng 11 - xe điện Volvo, nhiều xe Trung Quốc
Tháng 11 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mẫu xe, thương hiệu ôtô mới tại Việt Nam, từ thuần xăng, lai xăng-điện cho đến ôtô thuần điện.
Đồng hồ vàng 18K nguyên khối 'siêu mỏng'
Audemars Piguet nhận được "cơn mưa" lời khen khi trình làng mẫu Royal Oak Ultra-Thin phiên bản giới hạn bằng vàng 18K nguyên khối, chỉ dày 6,2 mm.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
CEO MoMo: 'Khách hàng cần cuộc sống tài chính ổn định hơn'
Từ ví điện tử, MoMo trở thành “Trợ thủ tài chính AI”, thực hiện sứ mệnh giúp người Việt quản lý tài chính cá nhân, bình dân hóa dịch vụ tài chính và hỗ trợ chuyển đổi số với AI.