Xuất khẩu sầu riêng đem về gần 17.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng
Xuất khẩu sầu riêng chỉ 1 tháng đã đem về khoảng 16.850 tỷ đồng. Đáng nói, "vua trái cây" lại bước vào mùa cả thế giới chỉ Việt Nam có nên giá đang tăng cao chót vót.
913 kết quả phù hợp
Xuất khẩu sầu riêng đem về gần 17.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng
Xuất khẩu sầu riêng chỉ 1 tháng đã đem về khoảng 16.850 tỷ đồng. Đáng nói, "vua trái cây" lại bước vào mùa cả thế giới chỉ Việt Nam có nên giá đang tăng cao chót vót.
Thế giới có 800 triệu người mắc bệnh tiểu đường
Một nghiên cứu quốc tế vừa đưa ra con số gây chấn động, đó là trên toàn cầu có hơn 800 triệu người mắc bệnh tiểu đường.
Sàn Trung Quốc giảm giá khí cầu, máy xạ trị ung thư
Lần đầu tiên, các phát minh như khí cầu dân dụng và hệ thống trị liệu bằng proton tham gia ngày hội mua sắm của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Số ca ghép tạng ở Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á
Từ khi làm chủ được kỹ thuật ghép tạng, đến năm 2023, Việt Nam là nước có số lượng người được ghép tạng cao nhất Đông Nam Á.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Temu gây 'sốt' toàn cầu nhưng tài sản ông chủ liên tục sụt giảm
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Thế hệ Han Kang Kids tại Hàn Quốc
Trước khi Han Kang trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Nobel Văn chương, các tác phẩm của bà đã được nhiều độc giả trẻ xứ kim chi đón nhận.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Cảnh shipper gào thét, hoảng loạn khi nhận đánh giá 1 sao ở Trung Quốc
Hàng triệu tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc đang đối diện áp lực chưa từng có khi phải làm việc nhiều hơn, bị phạt vô cớ và thu nhập giảm mạnh.
Tôm Việt Nam 'đắt hàng', thu hơn 1 tỷ USD từ Mỹ và Trung Quốc
Sau gần 9 tháng, kim ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường Mỹ và Trung Quốc đã vượt 1 tỷ USD. Đây cũng là loại thủy sản mang về kim ngạch cao nhất cho Việt Nam.
Sự 'trỗi dậy' của chiếc pizza 9 cm
Các nhà hàng Trung Quốc đang thu nhỏ phần ăn sao cho vừa với túi tiền lẫn bao tử của những gia đình một người, loại gia đình chiếm 25,4% tổng số gia đình của “xứ sở tỷ dân”.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Kỷ lục ở Việt Nam: Trong 9 tháng, 87 cuộc đời hồi sinh nhờ tạng hiến
Việt Nam đã thực hiện và làm chủ được hầu hết kỹ thuật ghép các tạng trên người như: ghép thận, ghép gan, ghép phổi, ghép tim, ghép tụy.
'Ông lớn' ngành giao hàng Việt Nam mở dịch vụ mua hộ từ Taobao, 1688
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Mùa thu Trung Quốc thành công 'giành' khách Việt
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.