Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
648 kết quả phù hợp
Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Phố Hàn 'mọc như nấm' khi khách Hàn rần rần đến Việt Nam
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Vì sao Land Cruiser Prado 'đội giá' 500 triệu vẫn có khách mua
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
‘Đi nhậu’- nét văn hóa giải trí sau giờ làm của người trẻ
"Một hai ba dô!" - âm thanh vang lên tại các hàng quán vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc đã không còn quá xa lạ với người Việt.
Với Wuling Bingo, công ty phân phối dường như đã làm tốt hơn ở khâu nghiên cứu sản phẩm và định giá, tất nhiên để bán chạy là điều không dễ dàng.
Techcombank góp vốn thành lập công ty bảo hiểm phi nhân thọ Techcom
Lễ ra mắt công ty bảo hiểm phi nhân thọ Techcom có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, đại diện ban lãnh đạo Techcombank và các đối tác chiến lược.
Chọn mua ôtô gì dưới 500 triệu đồng?
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Một ngày của HLV pickleball từng 2 lần vô địch giải tennis toàn quốc
HLV Hoàng Bảo Long (1997) tăng thu nhập, kín lịch dạy từ khi pickleball trở nên thịnh hành. Trước đó, anh có 10 năm giảng dạy tennis và từng vô địch các giải quần vợt, pickleball.
Toyota Camry mới có gì khác biệt?
Đầu xe Camry mới gây nhiều tranh cãi khi trẻ trung và "lạ lẫm" so với những phiên bản tiền nhiệm.
Toan tính của Honda với xe máy điện 30 triệu đồng
Honda trình làng xe máy điện cho học sinh với giá dưới 30 triệu đồng, đặt chân vào thị trường mà hãng xe Nhật Bản đã bỏ qua trong thời gian dài.
VMS 2024 hâm nóng 'cuộc chiến' mới ở phân khúc MPV
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.