Cấm xe máy xăng chạy dịch vụ tại Hà Nội - Grab, Be sẽ thế nào?
Khi việc cấm xe máy xăng chạy dịch vụ tại trung tâm Hà Nội sẽ bắt đầu từ giữa năm 2026, các ông lớn của thị trường ứng dụng gọi xe như Grab hay Be có kế hoạch gì?
385 kết quả phù hợp
Khi việc cấm xe máy xăng chạy dịch vụ tại trung tâm Hà Nội sẽ bắt đầu từ giữa năm 2026, các ông lớn của thị trường ứng dụng gọi xe như Grab hay Be có kế hoạch gì?
Selex Motors gửi đề xuất đặt 2-5 trạm đổi pin trong khu HH Linh Đàm sau khi Ban quản lý chung cư này thông báo ngừng nhận trông giữ xe điện nhằm giảm rủi ro PCCC và hỗ trợ cư dân.
Bền bỉ "ra xe" mỗi sáng, chị Lê Thị Lành (Huế) không chỉ chứng minh lái xe công nghệ là lựa chọn sinh kế dành cho phụ nữ, mà cho thấy họ cũng có thể trở thành tài xế giỏi.
Grab Việt Nam thông báo mở rộng phục vụ tập người dùng trong độ tuổi teen từ 13 đến 17 tuổi.
Chủ tịch Grab khẳng định không lo bị Xanh SM hay VinFast vượt mặt, thậm chí xem VinFast như “chất xúc tác” giúp Grab tăng trưởng trong cuộc đua xe điện tại Việt Nam.
Với sự đồng hành của Grab thông qua sáng kiến Grab Chị Em, ngày càng nhiều phụ nữ tự tin cầm lái, làm chủ cuộc sống và tiến bước vững vàng trong kỷ nguyên số.
GoTo đã phủ nhận các tin đồn về khả năng sáp nhập với Grab, đồng thời cho biết chưa có quyết định hay thỏa thuận nào liên quan đến thương vụ trên.
Grab Việt Nam và Dat Bike vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tận dụng lợi thế của nhau, triển khai dự án hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận, chuyển đổi xe máy điện.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.
Grab vừa thử nghiệm dịch vụ mới GrabCar Xe Điện tại Hà Nội. Đây là bước đi mới của hãng nhằm mở rộng lựa chọn di chuyển cho người dùng và chuyển đổi xanh.
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
Sáng 30/9, một thai phụ trên đường đến Bệnh viện Từ Dũ nhưng bị kẹt xe đã được Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT Công an TP.HCM) dẫn đường hơn 10 km bằng mô tô đặc chủng.
Gánh nặng tài chính, hạ tầng sạc thiếu, tâm lý e dè và nguy cơ thiếu hụt tài xế là những thách thức lớn cản trở quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Theo khảo sát, chỉ 1/3 lượng tài xế công nghệ có điều kiện sạc xe tại nhà, do đó đại diện Grab đề nghị các trạm sạc xe điện nhận hỗ trợ từ Nhà nước cho phép nhiều hãng xe dùng chung.
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
Chi phí đầu tư hợp lý, vận hành bền bỉ, giá trị bán lại rõ ràng, Toyota Veloz Cross khẳng định vị thế là lựa chọn cân bằng trong phân khúc MPV phổ thông.
Tận dụng thế mạnh công nghệ, Grab ứng dụng AI vào quy trình kiểm định xe của đối tác tài xế, nhằm tăng cường trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng tại Việt Nam.
Bị 'kẻ ngáo' đá tỏ thái độ hung hăng, liên tục hăm dọa, tài xế Grab ôtô đã nhanh trí tấp xe vào chốt của CSGT để được giúp đỡ.
Bực tức vì suýt va chạm, nam thanh niên mặc áo Grab chặn đầu xe tải rồi dùng thanh kim loại đập vỡ kính chiếu hậu. Công an đã triệu tập người này để làm rõ hành vi.
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.