Thấy gì từ bộ phim Việt thu chưa đầy 70 triệu đồng
“Biệt đội hot girl” sau 2 tuần ra rạp thu chưa đầy 70 triệu đồng. Trước đó, một phim Việt cùng đề tài khác là “Domino” cũng rơi vào cảnh ế vé tương tự.
755 kết quả phù hợp
Thấy gì từ bộ phim Việt thu chưa đầy 70 triệu đồng
“Biệt đội hot girl” sau 2 tuần ra rạp thu chưa đầy 70 triệu đồng. Trước đó, một phim Việt cùng đề tài khác là “Domino” cũng rơi vào cảnh ế vé tương tự.
Gần 1/2 người lớn vẫn ngủ với gấu bông
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Tránh hớ hênh như Thiều Bảo Trang khi diện mốt không quần
Chiếm sóng trong mùa Halloween năm nay, trào lưu không quần giúp các tín đồ thời trang khoe hình thể lý tưởng, song dễ dàng lọt bẫy hớ hênh.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Con gái Quyền Linh, 'hot girl IELTS' đọ sắc với váy cưới
Mùa thời trang cưới trở nên sôi động vào dịp cuối năm, được Lọ Lem, Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Tammy nhiệt tình hưởng ứng.
Sự lãng mạn của chất liệu ren, nét kịch tính qua cấu trúc váy hay vẻ xa hoa nhờ kỹ thuật đính cườm trở thành những xu hướng đáng chú ý trong mùa thời trang cưới 2025.
Tuyển Anh treo thưởng cho Tuchel
Cựu HLV Bayern Munich sẽ nhận khoản tiền thưởng lớn nếu giúp tuyển Anh vô địch World Cup 2026.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Johann Chua vô địch Hanoi Open Pool 2024
Tối 13/10, giải Hanoi Open Pool 2024 đã khép lại với hai trận bán kết và trận chung kết, chứng kiến sự lên ngôi của cơ thủ người Philippines Johann Chua.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
HIEUTHUHAI hết 'đẹp trai rap dở'
HIEUTHUHAI chứng tỏ được sự nhạy bén với thị trường khi hầu hết các sản phẩm của nhóm anh đều đạt thứ hạng cao trên top trending.
Nơi de Ligt tỏa sáng, mang về 'mưa điểm'
Erling Haaland duy trì phong độ làm bàn khủng khiếp với cú đúp vào lưới Brentford, trong khi tân binh Matthijs de Ligt lại gây bất ngờ khi ghi bàn giúp MU đánh bại Southampton 3-0.
Clare Waight Keller biến hóa trong BST thu đông kết hợp cùng Uniqlo
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Đàn ông là mục tiêu mới của các hãng trang sức xa xỉ
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Từ lớp áo chống bụi đến thế giới muôn màu của bìa sách
Bước vào mọi hiệu sách, công chúng đều sẽ được chìm đắm trong một thế giới đầy màu sắc của bìa sách. Nhưng không dễ dàng để các thiết kế bìa sách đa dạng và phong phú như hiện nay.
Bia hơi là một thức uống ưa thích của người Hà Nội. Ngày nắng như lửa đốt, ngồi ở quán vỉa hè, uống vài cốc bia kèm ít lạc rang và đồ nhậu là thú vui của nhiều người.