Đi sâu vào những câu chuyện về vợ trong các xã hội từ cổ đại cho đến hiện đại, “Lịch sử vợ” cung cấp một bức tranh về sự thay đổi trong vị trí và quyền lợi của phụ nữ, mở ra các cuộc đối thoại về...
780 kết quả phù hợp
Đi sâu vào những câu chuyện về vợ trong các xã hội từ cổ đại cho đến hiện đại, “Lịch sử vợ” cung cấp một bức tranh về sự thay đổi trong vị trí và quyền lợi của phụ nữ, mở ra các cuộc đối thoại về...
Nhiều sinh viên trả giá rất đắt khi tham gia vào các đường dây ma túy
Trung tướng Nguyễn Văn Viện - Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) cho hay lứa tuổi học sinh, sinh viên chiếm tỷ lệ lớn trong các vụ sử dụng trái phép chất ma túy.
Mức lương cao ngất ngưởng của Klopp
Chiến lược gia người Đức được Red Bull trả khoản thu nhập từ 8-10 triệu bảng Anh trong vai trò mới của mình tại tập đoàn bóng đá do họ quản lý.
Tiến Linh và hành trình từ chinh phục đam mê đến dự án vì cộng đồng
Tiền đạo khoác áo Becamex Bình Dương tiếp tục ghi dấu ấn mới trong hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.
Con đường đến Harvard của cô gái Trương An Kỳ
Cuốn sách Kì tích giáo dục gia đình - Con đường đến Harvard của cô gái Trương An Kỳ (Tân Việt Books phát hành) ghi chép chân thực về quá trình dạy dỗ con gái của tác giả Vương Phi.
Chuỗi lễ cưới tập thể và trao nhẫn cưới cho các cặp đôi khó khăn
PNJ phối hợp Trung ương Hội LHTN Việt Nam, chính quyền địa phương, các cơ quan ban ngành tổ chức lễ cưới tập thể và trao nhẫn cho các cặp đôi khó khăn nhiều ở tỉnh thành.
Xuân Nghi: 'Tôi và bạn trai là thanh mai trúc mã'
Xuân Nghi cho biết trong khoảng 3 năm qua, cô không làm nhạc mà tập trung cho công ty riêng. Đến hiện tại khi đã sẵn sàng, cô mới trở lại với Chị đẹp đạp gió.
Tiểu thuyết '25 độ âm' cán mốc 10.000 bản
Sau gần một tháng ra mắt, tiểu thuyết "25 độ âm" của nhà văn Thảo Trang đã bán được hơn 10.000 bản. Trong bối cảnh sách văn chương thất thế, con số 10.000 bản là một điểm sáng.
Chông gai lớn nhất của tân giám đốc dưới quyền Elon Musk
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
Chi trăm triệu euro, đội của Ronaldo vẫn chưa lột xác
Chi gần 100 triệu euro đem về các tân binh, nhưng lực lượng của Al Nassr vẫn bị đánh giá kém hơn so với ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL).
Học cao đẳng, làm công nhân thay vì vào đại học
Ngọc Sơn, Nguyễn Hương chọn học cao đẳng, trong khi đó, Nguyễn Phương đi làm công nhân thay vì học đại học.
Chiến tích phi thường của 'siêu kình ngư' Australia
Dù đang nhận những lời ca ngợi sau khi giành huy chương vàng Olympic Paris 2024, Ariarne Titmus vẫn thích mọi người, gồm cả bản thân nghĩ rằng mình bình thường.
Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Thách thức của 'Kẻ trộm mặt trăng'
“Despicable Me 4” đổ bộ rạp Việt từ ngày 5/7. Tác phẩm đứng trước thách thức đổi mới nội dung, cũng như vượt qua thành tích khủng của các dự án tiền truyện.
Giám đốc 29 tuổi tại Mỹ: 'Tôi không đánh đổi để thăng tiến'
Tổ chức triển lãm ở Việt Nam, điều hành các dự án phát triển sản phẩm công nghệ tại Mỹ, chống bạo hành trẻ em và tảo hôn ở Uganda là những việc Anh Nguyễn thực hiện trước tuổi 30.
Giúp con trưởng thành qua 20 phim kinh điển
"Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" không đơn thuần là cuốn cẩm nang phim ảnh, mà nó còn chứa đựng những giá trị, phẩm chất cần có cho lứa tuổi thiếu nhi.
Hành trình khát vọng Viettel: 35 năm chinh phục những đỉnh núi cao hơn
Nhìn lại 35 năm, Viettel trải qua hành trình được đánh dấu mốc bởi những việc tưởng chừng không thể vượt qua.
Huyền thoại xiếc Việt truyền động lực cho giới trẻ
Cuối tháng 5, tự truyện song ngữ Anh - Việt "Huyền thoại nữ NSND Tâm Chính của ngành xiếc Việt Nam" đã được Ukiyot Canada xuất bản.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.