Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

807 kết quả phù hợp

phương pháp thẩm mỹ

Nguoi Trung Quoc quay lung voi hang hieu Au My hinh anh

Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.

Nguc nho tro thanh mot hinh anh

Ngực nhỏ trở thành mốt

0

Ngày càng nhiều phụ nữ chọn tháo bỏ túi ngực, phản ánh ánh sự thay đổi trong quan niệm thẩm mỹ của nữ giới, cho thấy hình ảnh vòng một tự nhiên, cân đối dần trở thành tiêu chuẩn mới.

Madonna gay soc hinh anh

Madonna gây sốc

0

Ở tuổi 67, Madonna gây sốc khi tung ra loạt ảnh gợi cảm. Ca sĩ mặc đồ ngủ ren xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo.

Phuong phap nang nguc duoc ua chuong nhat hinh anh

Phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất

0

Nâng ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều phụ nữ quan tâm nhằm cải thiện hình dáng vòng một, tạo đường viền cân đối hoặc điều chỉnh sự bất cân xứng.

Nen nieng rang trong suot hay mac cai? hinh anh

Nên niềng răng trong suốt hay mắc cài?

0

Lựa chọn niềng răng trong suốt hay mắc cài là băn khoăn của nhiều người khi có ý định chỉnh nha. Mỗi phương pháp phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính riêng của mỗi người.

Quynh Kool noi ve guong mat khac la hinh anh

Quỳnh Kool nói về gương mặt khác lạ

0

Quỳnh Kool giải thích cô có sự thay đổi ngoại hình là vì tăng cân chứ không sử dụng phương pháp thẩm mỹ như khán giả đang đồn đoán.

Nguoi tre My chi 5.000 USD de xoa bong mat hinh anh

Người trẻ Mỹ chi 5.000 USD để xoá bọng mắt

0

Can thiệp thẩm mỹ xoá bọng mắt từng là lựa chọn của những người trung niên, giờ đây thu hút phụ nữ 20-30 tuổi với mong muốn có đôi mắt “không mệt mỏi”, "già trước tuổi".

Local brand Viet dinh dam bi che cau tha hinh anh

Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả

0

Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.

Xem thêm