Khách Trung Quốc đang đổ sang Hàn Quốc, Thái Lan
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
2.500 kết quả phù hợp
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Bài đăng "khép lại một hành trình" của Bánh Mì Ơi gây hoang mang cho thực khách. Thực tế, thương hiệu này không đóng cửa, bị chỉ trích mượn sự "thanh lọc" của ngành để tạo content (nội dung).
Kỹ thuật viên IT tại Ohio đã nhận tội tấn công mạng công ty cũ bằng cách đặt lại hàng nghìn mật khẩu sau khi bị sa thải.
Đại biểu đề nghị nếu chậm chuyến bay, hủy chuyến bay, hãng phải công khai lý do, hoàn tiền trong 7 ngày, kể cả bố trí suất ăn hoặc lưu trú qua đêm cho khách.
Trong hồi kết bom tấn "As You Stood By", Việt Nam hiện lên bình yên với bãi biển Mỹ Khê, phố cổ và chợ truyền thống. Đà Nẵng và Hội An được chọn làm bối cảnh cho cuộc sống mới của nhân vật.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Chủ khách sạn Royal Hostel xin lỗi và đề nghị hoàn lại toàn bộ tiền phòng, nhưng nữ khách hàng vẫn bảo lưu quan điểm không nhận tiền, mong muốn vụ việc khép lại.
Chủ quán nướng ở Hà Nội đề nghị khách hàng dừng quay phim, chụp ảnh Tam - bản sao "Cậu Vàng" trong game "Quán phở anh Hai". Sự nổi tiếng của chú chó khiến quán "vỡ trận".
Chú chó tên Tam của một quán nướng ở phường Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ gây chú ý khi có ngoại hình giống nhân vật “Cậu Vàng” trong tựa game Quán phở anh Hai.
Cơ quan quản lý yêu cầu nhanh chóng rà soát quy trình kiểm soát hành lý xách tay tại khu vực làm thủ tục hàng không và cửa lên tàu bay để tránh ùn tắc, tạo thuận lợi cho hành khách.
Chú chó tên Tam tại một quán nướng ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng vì giống nhân vật trong game Việt đang gây sốt. Lượng khách tăng đột biến khiến quán quá tải, phải đăng tuyển nhân viên.
Nhà hàng Trung Quốc gây sốt mạng xã hội khi cho nhân viên hóa thân thành các nhân vật trong tiểu thuyết "Anh hùng xạ điêu", biểu diễn kungfu phục vụ khách hàng.
Với 25 USD cho 90 phút, khách hàng tới một quán cà phê ở Nhật Bản có thể mặc các bộ trang phục hầu gái, trải nghiệm phục vụ "khách" do nhân viên tại đây đóng vai.
Giữa bối cảnh hàng quán tăng giá do áp lực chi phí nguyên liệu, một số chuỗi đồ uống tung mức giá 7.000-10.000 đồng/ly tạo làn sóng ngược trong ngành F&B ở TP.HCM.
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
Sau khi mở check-in lounge ở ga T3 Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục triển khai tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và xa hơn là Long Thành.
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
Quán bánh xèo ở gần Đại học Thái Nguyên mở cửa xuyên đêm hỗ trợ chỗ sạc điện, đồ ăn miễn phí cho sinh viên trong mưa lũ.
Đại diện nhà hàng đồ nướng BBQ cho biết nữ nhân viên có hành động không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng đã được đưa lên làm việc với cơ quan chức năng ngày 6/10.
Sau khi nhân viên đăng bài mỉa mai khách hàng trên mạng xã hội, quán buffet ở Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã chấm dứt hợp tác, đưa người này lên Công an trình báo sự việc.