Sai lầm của Thùy Tiên
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
178 kết quả phù hợp
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Cảnh sát khẳng định 18 người bị bắt trong vụ The iCon Group không được ưu ái, kể cả 3 diễn viên Sam Yuranunt Pamornmontri, Kan Kantathavorn và Min Pechaya.
Min Pechaya được biết đến là ngôi sao hàng đầu Thái Lan với 7 triệu lượt theo dõi. Sau bê bối, nữ diễn viên khó lòng vực dậy sự nghiệp.
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
Sau nhiều năm ở ẩn và chỉ phát hành những ca khúc quảng cáo, AMEE đã thực sự lột xác trong EP mới nhất "MỘNGMEE", khai thác khía cạnh âm nhạc mới mẻ của bản thân.
Sau khoảng 4 năm kể từ album "DreAMEE", AMEE mới trở lại với một mini album. Nữ ca sĩ hứa hẹn sự thay đổi trong âm nhạc.
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.
Ngôi sao ảo ngày càng trở nên sống động như thật. Họ đang làm mờ ranh giới giữa không gian kỹ thuật số và đời thực.
Trong cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Jun Izutsu, Ryoko Hirosue hai lần bị phát hiện phản bội chồng. Bê bối đời tư khiến cô sụp đổ hình tượng, sự nghiệp bị ảnh hưởng.