Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc nữ Nhật Bản tự nhấn chìm danh tiếng vì ngoại tình với đầu bếp

Trong cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Jun Izutsu, Ryoko Hirosue hai lần bị phát hiện phản bội chồng. Bê bối đời tư khiến cô sụp đổ hình tượng, sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Ryoko Hirosue ngoai tinh anh 5

Trên mạng xã hội, khán giả cho biết sốc trước bê bối của Ryoko Hirosue. Với chứng cứ ngoại tình không thể chối cãi và lời thanh minh mập mờ từ người trong cuộc, danh tiếng của người đẹp hàng đầu showbiz lao dốc không phanh. Ryoko Hirosue bị chỉ trích dữ dội vì hành vi phá hủy hạnh phúc gia đình của bản thân lẫn đầu bếp Toba Shusaku.

Ryoko Hirosue ngoai tinh anh 6

"Ryoko Hirosue tự tay hủy hoại hình tượng trong sáng thời trẻ, mẫu mực thời trung niên của chính mình. Cần nhớ đây không phải lần đầu cô ấy vướng tin phản bội chồng", NHK bình luận. Năm 2014, nữ diễn viên từng gây xôn xao, nhận nhiều lời chê trách khi qua đêm tại nhà đồng nghiệp nam Satoh Takeru sau khi hợp tác trong một dự án phim.


Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Ngọc nữ Nhật Bản' Ryoko Hirosue ngoại tình với đầu bếp

Danh tiếng của Ryoko Hirosue đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi hình ảnh cô vào khách sạn với đầu bếp Toba Shusaku được truyền thông đăng tải.

'Hung thần' của showbiz Nhật Bản bị bắt giữ

Yoshikazu Higashitani bị cáo buộc xâm phạm đời tư, bôi nhọ danh tiếng và đe dọa người khác. Năm 2022, anh có những tiết lộ chấn động về đời tư của nghệ sĩ.

Tai nạn phim trường ở Hong Kong, 8 người bị thương

Bệ nâng hỗ trợ cho quá trình quay phim "A Man and a Woman" đã nghiêng lệch và đổ sập khiến nhiều người bị gãy xương, hôn mê.

Di Hy

Ảnh: NHK, Yahoo Japan, Weekly Bunshun

Bạn có thể quan tâm