Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nạn phim trường ở Hong Kong, 8 người bị thương

Bệ nâng hỗ trợ cho quá trình quay phim "A Man and a Woman" đã nghiêng lệch và đổ sập khiến nhiều người bị gãy xương, hôn mê.

Ngày 20/5, HK01 đưa tin tác phẩm A Man and a Woman do Nghê Ni, Hoàng Bột đóng chính đã tạm dừng sản xuất do xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Sự cố xảy ra khi đoàn làm phim đang ghi hình ngoài trời ở Cửu Long, Hong Kong.

Theo HK01, bệ nâng hỗ trợ cho quá trình quay phim đã nghiêng lệch và đổ sập. Lực lượng cứu hỏa đã giải cứu ít nhất 8 người khỏi hiện trường. Người bị thương lập tức được đưa đi cấp cứu. Trong số nạn nhân, một người gãy xương, một người hôn mê. Cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ sự việc.

Liên quan đến vụ việc, đơn vị sản xuất chia sẻ đang phối hợp điều tra với cơ quan chức năng. Họ cho biết không có nghệ sĩ bị thương trong vụ việc. Các nhân viên gặp tai nạn sẽ được đền bù và điều trị. Trong đó, nạn nhân hôn mê hiện đã tỉnh lại, tình trạng sức khỏe ổn định.

A Man and a Woman là dự án do công ty giải trí Anh Hoàng đầu tư sản xuất. Ngoài thông tin về đạo diễn và diễn viên chính, nội dung của tác phẩm được giữ kín.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Phim tệ nhất của điện ảnh Trung Quốc

"Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn" gom trọn 5 hạng mục chính ở Cây chổi Vàng. Nhậm Mẫn nhận giải Nữ diễn viên gây thất vọng nhất.

Quan Sở Diệu cầu hôn hot girl Hong Kong kém 11 tuổi

Nam diễn viên Hong Kong quyết định đính hôn với bạn gái sau 6 năm gắn bó. Joann là hot girl nổi tiếng với nghề nghiệp chính là tiếp viên hàng không.

Thang Duy gợi cảm, Phạm Băng Băng lại diện thiết kế Việt tại Cannes

Các sao Hoa ngữ tiếp tục hoạt động sôi nổi tại LHP Cannes lần thứ 76. Tên tuổi lớn như Thang Duy, Phạm Băng Băng vẫn là tâm điểm của truyền thông.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm