Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan Sở Diệu cầu hôn hot girl Hong Kong kém 11 tuổi

Nam diễn viên Hong Kong quyết định đính hôn với bạn gái sau 6 năm gắn bó. Joann là hot girl nổi tiếng với nghề nghiệp chính là tiếp viên hàng không.

Ngày 20/5, HK01 đưa tin trên trang cá nhân, nam diễn viên Quan Sở Diệu cho biết đã cầu hôn bạn gái Joann nhân ngày lễ Tình nhân của Trung Quốc. Anh mua nhẫn kim cương, chuẩn bị không gian được trang trí với nhiều hoa tươi, bóng để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Nam diễn viên chia sẻ ấp ủ kế hoạch cầu hôn Joann vào năm ngoái nhưng phải hoãn lại vì anh bị tai nạn xe đạp, chấn thương nặng cánh tay.

Theo HK01, bạn gái của Quan Sở Diệu là tiếp viên hàng không, hot girl nổi tiếng ở Hong Kong. Joann kém nam diễn viên 11 tuổi. Họ yêu nhau 6 năm nhưng chưa từng xác nhận với công chúng. Hình ảnh trong lễ cầu hôn là lần đầu tiên Quan Sở Diệu và Joann công khai thể hiện tình cảm với nhau.

Theo Quan Sở Diệu, bạn gái anh theo chủ nghĩa tự do, không thích bị hôn nhân ràng buộc. Cô có thể kiếm được hàng triệu HKD/tháng. Vì vậy, Joann không cần dựa dẫm đàn ông. Nam diễn viên cho biết anh mất rất nhiều thời gian để chứng minh tình cảm, thuyết phục Joann cùng mình xây dựng tổ ấm.

Quan Sở Diệu sinh năm 1983, là ca sĩ, diễn viên Hong Kong. Anh từng diễn xuất trong Lan Quế Phường 2, Một đêm ở Đài Bắc, Say mê, ATM, Người đóng thế. Vài năm trở lại đây, Quan Sở Diệu phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực âm nhạc.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Phim tệ nhất của điện ảnh Trung Quốc

"Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn" gom trọn 5 hạng mục chính ở Cây chổi Vàng. Nhậm Mẫn nhận giải Nữ diễn viên gây thất vọng nhất.

Chân Tử Đan quay 'Diệp Vấn 5'

Nam diễn viên quyết định đưa series "Diệp Vấn" trở lại màn ảnh. Năm 2019, anh từng tuyên bố ngừng sản xuất dòng phim võ thuật này.

La Gia Lương tức giận vì bị đồn ung thư giai đoạn cuối, nguy kịch

Nam diễn viên cho biết sau khi tin tức này lan truyền, anh gặp rất nhiều phiền toái, nhận được hàng trăm cuộc gọi hỏi thăm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm