Hệ lụy khi sao Việt quảng cáo tràn lan
Nhiều nghệ sĩ Việt quảng cáo đủ loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Hệ lụy là hình ảnh của họ có thể bị lợi dụng và mạo danh.
178 kết quả phù hợp
Nhiều nghệ sĩ Việt quảng cáo đủ loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Hệ lụy là hình ảnh của họ có thể bị lợi dụng và mạo danh.
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Các trang web cá cược, cờ bạc trực tuyến tìm đường quảng bá trở lại qua các hình thức công khai như thuê người nổi tiếng, tài trợ trên YouTube.
Thẩm Đằng, Vương Bảo Cường, Từ Tranh, Hoàng Bột từng được kỳ vọng sẽ vượt qua danh tiếng của Châu Tinh Trì. Sau ba năm, điều này dường như khó xảy ra.
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
Quyền Linh khẳng định không quảng cáo các loại thuốc trị xương khớp, ung thư, gan thận, trĩ, hôi nách. Nam nghệ sĩ cho biết đang bị cắt ghép, lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Kiếm bộn tiền từ hoạt động nghệ thuật và đầu tư sản xuất phim, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn khiến truyền thông quan tâm tới cách họ thể hiện độ giàu có của mình.
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
Nam diễn viên bị tịch thu tiền cát-xê và nhận mức phạt tương đương với số thu nhập bất hợp pháp vì hành vi quảng cáo sai sự thật.
Chi nhiều tiền vào mua thực phẩm chức năng, tinh dầu với hy vọng lấy lại được mái tóc dày mượt như xưa nhưng Thùy Dung, Dương Thảo lại thất vọng vì hiệu quả không như mong đợi.
Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.
Cộng đồng fan BTS quyên góp từ thiện 630 triệu đồng dưới tên thần tượng. Ngoài ra, nhóm người hâm mộ Hanbin (Tempest) thuê đu quay khổng lồ để tổ chức sinh nhật cho idol.
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".
Nhiều nghệ sĩ Việt đang dụ fan "bói tử vi". Trao đổi với Zing, luật sư cho rằng cơ quan ban ngành nên vào cuộc để xử lý vì đây là hành vi bất chấp, coi thường pháp luật.
Nam ca sĩ mang về khoản lợi nhuận hơn 1 tỷ NDT cho công ty quản lý Nhạc Hoa. Đây là con số kỷ lục với nghệ sĩ trẻ trong showbiz Trung Quốc.
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Cảnh Điềm bị kết luận quảng cáo sản phẩm phóng đại chức năng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Cô bị tịch thu cát-xê và nộp phạt gấp đôi giá trị hợp đồng.