Show thực tế Hàn Quốc dùng chuyện riêng của ngôi sao để hút view
Để cạnh tranh tỷ suất người xem, các nhà sản xuất đang cố gắng khai thác mọi khía cạnh đời sống của người nổi tiếng khiến họ và gia đình mất đi sự riêng tư.
178 kết quả phù hợp
Để cạnh tranh tỷ suất người xem, các nhà sản xuất đang cố gắng khai thác mọi khía cạnh đời sống của người nổi tiếng khiến họ và gia đình mất đi sự riêng tư.
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Lưu Canh Hoành nổi tiếng sau một đêm nhờ phát sóng trực tiếp cảnh tập luyện thể dục. Anh hiện là ngôi sao được khán giả yêu thích, nhãn hàng săn đón.
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Quan Hiểu Đồng vốn được mệnh danh là "con gái quốc dân", được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nữ diễn viên đang trượt dốc do nhiều sai lầm trong kinh doanh.
Dưới sự dẫn dắt của CEO Hoàng Văn Ngọc, Công ty Truyền thông N2L Entertainment đã vượt qua những thử thách của đại dịch để phát triển mạnh mẽ.
Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ký quyết định ban hành bộ quy tắc ứng xử áp dụng cho người hoạt động nghệ thuật.
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Vương Nhất Bác vừa giành chiến thắng tại show Street Dance Of China. Ngôi sao "Trần tình lệnh" là người có số lượng quảng cáo nhiều nhất showbiz Trung Quốc.
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện nắm trong tay hơn 30 hợp đồng quảng cáo, nhiều nhất trong nhóm nữ nghệ sĩ tại Trung Quốc.
Emily Ratajkowski và Dua Lipa bị kiện vì đăng ảnh do paparazzi chụp. Họ không có quyền sở hữu những bức hình.
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Chỉ trong 9 tháng, Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, anh là nam nghệ sĩ được các nhãn hàng săn đón bậc nhất.
Một số chuyên gia truyền thông nhận định xin lỗi là điều tất yếu khi nghệ sĩ làm sai, nhưng quan trọng là sự chân thành và cách họ hành xử sau mỗi ồn ào.
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Chia sẻ quan điểm về bộ quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ, chuyên gia truyền thông Lê Ngọc Sơn cho rằng cần siết chặt công tác quản lý, thà muộn còn hơn không làm.
Một số nghệ sĩ Việt cho rằng Bộ Văn hóa cần áp dụng chế tài, xử phạt khi ban hành bộ quy tắc ứng xử, đặc biệt là hành vi không minh bạch trong hoạt động quyên góp từ thiện.
Lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết Cục đang hoàn thiện bộ quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ Việt và báo cáo lên Bộ Văn hóa xem xét ký ban hành.
Bộ quy tắc ứng xử nghệ sĩ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch soạn thảo, dự kiến ban hành trong thời gian tới. Đây sẽ là căn cứ để hình thành chuẩn mực đạo đức của giới nghệ sĩ.
Trong nửa đầu năm 2021, nhiều nghệ sĩ Việt vướng lùm xùm, đánh mất hình ảnh và phải lên tiếng xin lỗi khán giả.