Trần Hạo Dân rơi vào tình huống xấu hổ khi livestream
Uy tín giảm sút, bán hàng giá cao hơn thị trường khiến Trần Hạo Dân không được khán giả ủng hộ.
178 kết quả phù hợp
Uy tín giảm sút, bán hàng giá cao hơn thị trường khiến Trần Hạo Dân không được khán giả ủng hộ.
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Văng tục, làm clip phản cảm hay quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên trang cá nhân, là chuỗi sự việc phản ánh lỗ hổng trong nhận thức của nhiều nghệ sĩ hiện nay.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
NSND Hồng Vân thừa nhận thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng khi quảng cáo sản phẩm.
H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.
Nam MC cho biết anh và một số người bạn đóng góp 2 tỷ đồng, giúp người dân Bắc Giang, Bệnh viện K chống dịch bệnh.
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.
Nghệ sĩ Hàn, Trung được đào tạo trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, thành - bại của họ không được quyết định bởi công sức bản thân, mà phải trông chờ vào khán giả.
"Doanh nghiệp hay người bán rau ở chợ cần khách hàng cũng như nghệ sĩ cần khán giả. Chỉ có điều nghệ sĩ bán sản phẩm đặc thù mà thôi", đạo diễn Lê Quốc Nam nói.
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia truyền thông nhận định nghệ sĩ Việt mắc bệnh lười xin lỗi. Họ thường chọn cách im lặng, đợi khán giả lãng quên và hy vọng mọi chuyện sẽ lắng xuống.
Nữ diễn viên hiện bị điều tra do nhận lời quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm có dấu hiệu phạm pháp, lừa đảo người tiêu dùng.
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Ngoài ra, việc kinh doanh đa cấp tiền số có thể bị phạt hành chính 5 tỷ đồng hoặc 5 năm tù theo Bộ luật hình sự 2015.