Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
575 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
TP.HCM đẩy mạnh tái định vị du lịch cộng đồng khi các phường - doanh nghiệp - người dân cùng chung tay xây dựng bản sắc, tạo nên những điểm đến đô thị sống động và bền vững.
Việt Nam đón hơn 19,1 triệu khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng 20,9% so với cùng kỳ, vượt kỷ lục 18 triệu lượt năm 2019, đánh dấu giai đoạn bùng nổ du lịch chưa từng có.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 8 khai mạc với hơn 23.000 vận động viên dự kiến tham dự, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện chạy bộ lớn nhất Việt Nam.
Dịp cuối năm, du khách Việt dành sự quan tâm lớn đến Phú Quốc, Đà Lạt và TP.HCM. Đối với điểm đến quốc tế, Bangkok gây chú ý với SEA Games 33, Tokyo và Seoul hấp dẫn nhờ mùa tuyết.
Báo cáo Xu hướng Du lịch 2026 của Agoda cho rằng yếu tố then chốt để các thị trường thu hút thêm du khách Việt Nam chính là đơn giản hóa thủ tục thị thực.
Rạng sáng 24/11, một xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, may mắn nhiều hành khách đã kịp thời thoát xuống an toàn.
Nhà xuất bản, công ty sách ở Đường sách Nguyễn Văn Bình phấn khởi khi Ngày hội Sách và Văn hóa đêm tổ chức vào tối 21/11. Mô hình này mở ra nhiều cơ hội cho giới xuất bản TP.HCM.
Lần đầu đi tàu hỏa từ Quảng Ngãi vào TP.HCM, du khách Thiên Long không ngờ trải qua cảnh "mắc kẹt" 3 ngày 2 đêm khi mưa lũ làm nước dâng ngập đường ray.
Được xem là điểm ăn vặt huyền thoại của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên, quán của bà Nghĩa thông báo đóng cửa từ ngày 12/2/2026 khiến nhiều người tiếc nuối, kéo nhau đến ăn.
Tạp chí Time Out vừa công bố danh sách "31 con đường hấp dẫn nhất thế giới 2025", nơi hội tụ đầy đủ ẩm thực, văn hóa, cộng đồng và nhịp sống bản địa. Vĩnh Khánh góp mặt ở vị trí thứ 10.
Đoạn video chàng trai ở TP.HCM gọi món "dừa bất tử" gây sốt mạng với hơn 1,3 triệu lượt xem. Nhiều người lầm tưởng quán bán dừa tạo hình giá 100.000 đồng.
Cảnh TP.HCM chớm đón khách du lịch, chưa có nhiều xe máy năm 1980 được nhiếp ảnh gia Hà Lan Ab Stokvis ghi lại. Lúc này, các công trình kiến trúc nổi tiếng đã được xây dựng.
Trong 10 tháng qua, ngành du lịch đón gần 17,2 triệu khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này được nhận định tiệm cận "tham vọng" 22-25 triệu lượt khách.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Trong 10 tháng, Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung Quốc và Hàn Quốc tiếp tục là 2 thị trường gửi khách lớn nhất.
Trong khi Guam, Saipan (đảo du lịch thuộc Mỹ) ngày càng đắt đỏ, Đông Nam Á lại bị khủng hoảng Campuchia phủ bóng, khiến nhiều du khách Hàn lúng túng khi chọn điểm đến.
Cà phê, nhà hàng, biển hiệu chợ quần áo... mọc lên ở tòa số 125 Hai Bà Trưng. Tòa nhà được các nhà nghiên cứu đánh giá là "cấu phần thuộc tổng thể khu nhà Bưu điện TP.HCM" và nằm ở vùng lõi di sản...
"Cơn địa chấn" G-Dragon sắp đổ bộ khiến giá vé máy bay từ TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang đến Hà Nội leo thang vào đầu tháng 11. Thậm chí, một số chặng bay đã kín chỗ từ giữa tháng 10.