Đề xuất tiếp tục chính sách giảm VAT để hỗ trợ phát triển kinh tế
Sau gần một năm thực hiện, chính sách giảm thuế VAT từ 10% xuống 8% với hầu hết nhóm hàng hóa đã góp phần tạo nên những điểm sáng cho nền kinh tế Việt Nam năm 2022.
2.634 kết quả phù hợp
Đề xuất tiếp tục chính sách giảm VAT để hỗ trợ phát triển kinh tế
Sau gần một năm thực hiện, chính sách giảm thuế VAT từ 10% xuống 8% với hầu hết nhóm hàng hóa đã góp phần tạo nên những điểm sáng cho nền kinh tế Việt Nam năm 2022.
Chuỗi nhà hàng sinh ra từ tình yêu ẩm thực Nhật
Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.
Coway Vina và dịch vụ bảo dưỡng ‘Heart service’ chuyên nghiệp, tận tâm
Có mặt tại Việt Nam từ 2020, Coway Lady (Cody) là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiệm vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway.
Lý do GDP tăng cao nhất 12 năm
Trong năm 2022, chế biến, chế tạo vẫn giữ vai trò lớn trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Khu vực dịch vụ phục hồi mạnh mẽ; nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục là bệ đỡ kinh tế.
Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Tìm mô hình nhà xuất bản phù hợp
Ông Nguyễn Anh Vũ, Giám đốc - Tổng biên tập NXB Văn học, đề xuất một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, thống nhất mô hình các nhà xuất bản.
Chi mạnh tay cho các bộ ảnh mùa lễ hội
Ngắm nghía album ảnh Giáng sinh trên tay, Huỳnh Như (26 tuổi, TP.HCM) tỏ vẻ hài lòng. Để nhận được sản phẩm đúng thời điểm lễ hội, Như phải đặt lịch từ đầu tháng 11.
Xây dựng nền báo chí chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại
Zing trích dẫn toàn văn báo cáo tóm tắt và đề dẫn của Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm tại Hội nghị báo chí toàn quốc sáng 24/12.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Nước uống kiềm Ion Gold đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022
Để bổ sung năng lượng, duy trì sức khỏe và sẵn sàng tỏa sáng trong mọi hoạt động, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 tin dùng nước uống kiềm Ion Gold.
3 tiêu chí cần quan tâm khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình
Lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình luôn là bài toán “đau đầu”. Đứng trước hàng loạt sản phẩm khác nhau, người tiêu dùng hiện đại cần đưa ra các tiêu chí cụ thể.
Kia ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dịp Giáng sinh và năm mới
Từ ngày 6/12, Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi đến 40 triệu đồng cho thương hiệu Kia. Khách hàng được ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.
Nữ giám đốc chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm nhờ Vimaccos
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thương mại và Phát triển TVG - đang tất bật chuẩn bị ra mắt 5 loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Phân khúc nhà ở thực là điểm sáng của thị trường cuối năm
Trái với bức tranh bất động sản tổng thể cuối năm có phần ảm đạm, phân khúc chung cư vẫn có lượng giao dịch ổn định và trở thành điểm sáng của thị trường.
Startup Việt thành công với trang thương mại điện tử sáng tạo
Thông qua trang thương mại điện tử Vài Thứ Hay, doanh nghiệp có thể giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, giảm thiểu rủi ro tồn kho hay đội chi phí.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Thủ tướng bắt đầu thăm chính thức Hà Lan
Chiều 10/12 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Luxembourg đã hạ cánh ở sân bay quốc tế Schiphol (Amsterdam), Hà Lan.
Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Heineken Vũng Tàu - nhà máy bia của tương lai
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Công nghệ thông tin là chìa khóa thoát nghèo
Chia sẻ tại Diễn đàn Make in Việt Nam, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết công nghệ thông tin là một trong những yếu tố quyết định thành bại của mục tiêu thoát đói nghèo.