Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết

Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.

Càng gần Tết, thị trường hàng hóa càng trở nên sôi động. Không riêng những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát… đồ trang trí nội, ngoại thất cũng được ưa chuộng dịp cuối năm.

Noi that Qui Phuc anh 1

Bàn ghế gia đình inox với đa dạng mẫu mã là mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng dịp Tết.

Phục vụ mùa kinh doanh cao điểm, Công ty nội ngoại thất Qui Phúc tất bật chuẩn bị từ giữa năm với mong muốn vừa đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm tăng mạnh của thị trường, vừa tạo việc làm cho người lao động.

Để đạt được mục tiêu đó, Qui Phúc đã hoàn thành việc đầu tư, nâng cấp kho bãi, tăng quy mô diện tích nhà máy lên 80.000 m2; cải tiến và trang bị các loại máy móc, nhập khẩu công nghệ mới từ nước ngoài nhằm tăng năng lực sản xuất hàng hóa; mở mới thêm 2.500 điểm bán.

Theo đó, hơn 5 triệu sản phẩm nội thất chất lượng cao với thiết kế mới lạ, thẩm mỹ, tiện lợi, an toàn cùng giá thành phù hợp đã được Qui Phúc đưa ra thị trường trong dịp này. Trong số này có hơn 100 gợi ý trang trí phòng khách với các bộ bàn kính, ghế xếp nệm sang trọng đủ màu sắc, hoa văn 3D bắt mắt; các mẫu bàn ghế ăn gia đình inox, nhựa Deli, Felix, Dona… sáng bóng, xếp mở tiện lợi; kệ chén, tủ nhựa, giường ngủ, võng xếp… Tất cả đã được đưa tới các điểm bán để sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Noi that Qui Phuc anh 2

Qui Phúc cung ứng hơn 5 triệu sản phẩm nội ngoại thất inox, nhựa ra thị trường.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Qui Phúc - cho biết: “Năm nay, tuy không còn bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid-19, tâm lý người dân vẫn dè dặt trong chi tiêu, mua sắm do áp lực của lạm phát. Dù vậy, sắm Tết từ lâu đã trở thành truyền thống của mọi gia đình trước thềm năm mới. Thấu hiểu tâm lý này, đồng thời nhằm thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, Qui Phúc cam kết giữ giá bán ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, miễn phí giao hàng… Song song đó, công ty cũng liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất”.

Tết năm nay, ngoài việc đẩy mạnh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, kể cả những khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa với và hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán trên toàn quốc, Qui Phúc còn phủ sóng kênh thương mại điện tử tại website, gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee… với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm trải nghiệm thuận tiện, nhanh chóng.

Noi that Qui Phuc anh 3

Bộ sản phẩm bài trí tại phòng khách của Qui Phúc.

Đặc biệt, Qui Phúc đã được Bộ Công Thương vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022-2024”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể trong việc chuẩn hóa và phát triển sản xuất kinh doanh, chiến lược đưa thương hiệu theo đuổi các giá trị cốt lõi quốc gia hướng tới.

Chứng nhận “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” cùng biểu trưng “Vietnam Value” có độ nhận diện và uy tín cao với các đối tác, người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước. Thành tích này giúp Qui Phúc có chỗ đứng vững vàng tại thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.

Noi that Qui Phuc anh 4

Qui Phúc nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022-2024”.

Là thương hiệu có bề dày gần 40 năm, bên cạnh phát triển kinh doanh, Qui Phúc luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống, lan tỏa thông điệp nhân ái và nghĩa tình. Trong đó, điển hình là việc công ty tham gia vào chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ - Chủ nhật đỏ”, “Nơi yêu thương ở lại”, “Nghĩa tình mùa Xuân”...

Trà An

Bạn có thể quan tâm