Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình đồng hành cùng Miss World Vietnam 2022 của Qui Phúc

Là thương hiệu nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu Việt Nam, Qui Phúc đồng hành cùng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 viết nên hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt.

Sau thành công của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, 2020 và Miss World Việt Nam 2019, Qui Phúc tiếp tục là đối tác chiến lược đồng hành cùng Công ty Sen Vàng - đơn vị giữ bản quyền và tổ chức Miss World Vietnam 2022 trong các hoạt động tổ chức cuộc thi.

Nhà tài trợ dự án Người đẹp Nhân ái

Nhiều năm qua, song hành với hoạt động sản xuất - kinh doanh, Qui Phúc đặt sứ mệnh nhân ái làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững bằng các hoạt động thiện nguyện và dự án nhân ái. Các chương trình hướng tới giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng - xã hội.

Đồng hành cùng dự án Người đẹp Nhân ái Miss World Vietnam 2022, Qui Phúc cùng dàn thí sinh thực hiện dự án "Gieo chữ gặt yêu thương", trao tặng cơ sở vật chất mới cho lớp học tình thương làng bè hồ Trị An. Dự án tiếp sức cho lớp học để thầy và trò có môi trường dạy và học tốt hơn, các em học sinh an tâm đến lớp theo đuổi ước mơ con chữ.

Ngoài ra, trong dự án “Giấc mơ kim cương”, Qui Phúc còn trao tặng nội thất cho Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp - nơi nuôi dưỡng và điều trị miễn phí cho hàng trăm em nhỏ mắc bệnh xương thủy tinh tại TP.HCM. Thương hiệu cũng là nhà tài trợ quà tặng trong dự án "Phiên chợ tử tế" gần đây.

Chế tác vật phẩm đăng quang tôn vinh nhan sắc Việt

Nhằm góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, tỏa sáng của tân hoa hậu trong giây phút đăng quang, Qui Phúc dành nhiều tâm huyết chế tác hai vật phẩm đăng quang danh giá là ghế và quyền trượng cho Miss World Vietnam 2022.

Miss World Vietnam anh 3

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 khép lại với danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Theo chủ đề của đêm thi chung kết là "Sức sống Việt Nam", Qui Phúc chế tác nên ghế và quyền trượng có kiểu dáng lấy cảm hứng từ tre - loài cây có sức sống mãnh liệt, luôn vươn mình phát triển và cũng là biểu tượng cho những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Hai vật phẩm được chế tạo kỳ công, có thiết kế sang trọng và tinh tế, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp và sự tỏa sáng cho tân hoa hậu. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, năng động, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái.

Miss World Vietnam anh 4

Tân hoa hậu giơ cao quyền trượng - biểu tượng của sắc đẹp toàn diện và quyền uy trong khoảnh khắc đăng quang.

Tài trợ hàng nghìn ghế ngồi sân khấu

Nói đến thành công của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, ngoài nhan sắc của các thí sinh cùng những phần thi hấp dẫn, không thể không nhắc đến sân khấu hoành tráng và quy mô của các đêm thi lớn. Nổi bật trong đó là sân khấu ngoài trời hơn 7.000 chỗ ngồi của đêm đại nhạc hội Người đẹp Biển và đêm thi chung kết.

Qui Phúc là đơn vị cung cấp ghế ngồi sân khấu, cùng ban tổ chức mang đến cho khán giả, người hâm mộ sự thoải mái để thưởng thức các tiết mục hấp dẫn của đêm thi.

Miss World Vietnam anh 7

Ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ Qui Phúc nhận hoa và kỷ niệm chương cảm ơn đối tác chiến lược từ ban tổ chức.

Đồng hành cùng cuộc thi, Qui Phúc mong muốn mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng, tôn vinh nhan sắc Việt, đồng thời lan tỏa cái đẹp và lòng nhân ái đến cộng đồng.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm