Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casper góp phần tạo nên thành công của Miss World Vietnam 2022

Với vai trò nhà tài trợ kim cương, Casper Việt Nam luôn đồng hành cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2022 trong hành trình chinh phục ngôi vị cao quý.

Tối 12/8, chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 diễn ra thành công tại Quy Nhơn (Bình Định). Ngôi vị danh giá nhất cuộc thi gọi tên cô gái 23 tuổi đến từ Đồng Nai - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Đêm thi có sự tham dự của hàng loạt hoa hậu, á hậu, ca sĩ nổi tiếng và sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương Casper Việt Nam.

Đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 mang đến những tiết mục nghệ thuật ấn tượng từ ca sĩ Đức Tuấn, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Erik, Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan. Chương trình thu hút gần 15.000 khán giả đến xem trực tiếp.

Bên cạnh các hoa hậu, á hậu và dàn sao Việt, đêm chung kết toàn quốc còn có sự tham dự của đại diện Casper Việt Nam - đơn vị đồng hành và gắn bó với cuộc thi từ những ngày đầu tiên. Với cương vị nhà tài trợ kim cương, Casper Việt Nam đã góp phần cùng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 mang đến một đêm chung kết thành công rực rỡ.

cuoc thi nhan sac,  Huynh Nguyen Mai Phuong anh 3

Đại diện Casper Việt Nam tại thảm đỏ đêm chung kết.

Phát biểu tại thảm đỏ sự kiện, bà Phạm Tâm Thanh - Giám đốc Truyền thông Công ty Casper Việt Nam - chia sẻ: “Không riêng Casper Việt Nam mà tất cả khán giả đều có thể nhận thấy các thí sinh năm nay ngoài sở hữu vẻ đẹp hình thể còn có nội tâm phong phú, bản lĩnh và giàu ý chí quyết tâm. Qua sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh, tôi tin rằng cô gái trở thành hoa hậu là một người hoàn toàn xứng đáng”.

cuoc thi nhan sac,  Huynh Nguyen Mai Phuong anh 4

Đại diện Casper Việt Nam nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức cuộc thi.

Bên cạnh các tiết mục đồng diễn hấp dẫn, top 37 thí sinh vòng chung kết toàn quốc lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Sau phần thể hiện của các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra top 5 bước vào phần thi ứng xử gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Phương Linh và Nguyễn Phương Nhi.

cuoc thi nhan sac,  Huynh Nguyen Mai Phuong anh 5

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng 37 thí sinh “đốt cháy” sân khấu với màn đồng diễn bikini.

Sau đó, top 2 thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Lê Nguyễn Bảo Ngọc tiếp tục bước vào phần thi ứng xử do Miss World 2021 Karolina Bielawska đặt câu hỏi. Kết quả chung cuộc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang ngôi vị hoa hậu. Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt danh hiệu á hậu 1 và Nguyễn Phương Nhi trở thành á hậu 2.

cuoc thi nhan sac,  Huynh Nguyen Mai Phuong anh 6

Bà Phạm Tâm Thanh trao hoa cho tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Sau thời khắc đăng quang, top 3 Miss World Vietnam 2022 đã tham gia buổi họp báo giao lưu với các đơn vị truyền thông và khán giả. Miss World Vietnam 2022 sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhà tài trợ kim cương Casper Việt Nam. Với nhan sắc, tài năng và bản lĩnh, tân hoa hậu - đại sứ thương hiệu hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Casper Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Công ty Cổ phần Casper Việt Namlà đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam từ năm 2016. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong 3 năm gần đây, Casper là một trong 3 thương hiệu quốc tế giữ vị trí top 3 sản lượng tiêu thụ trong ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần 17,1%. Ngành hàng TV của Casper tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm đã nhanh chóng vào top 5 về sản lượng tiêu thụ với thị phần 10% (cập nhật đến tháng 6/2022). Từ 2021, Casper tiếp tục ra mắt ngành hàng tủ lạnh, máy giặt, được người dùng đón nhận tích cực.

Website: casper-electric.com | Careline: 18006644

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm