Sau đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tại Quy Nhơn, Bình Định, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu Nguyễn Phương Nhi đã có buổi giao lưu với báo chí. Cũng trong sự kiện này, ban tổ chức cuộc thi thực hiện lễ ký kết long trọng cùng đại diện nhà tài trợ kim cương - Casper Việt Nam. Theo đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ trở thành đại sứ của thương hiệu này.
Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam, trưởng ban tổ chức cuộc thi - thực hiện nghi thức ký kết cùng bà Phạm Tâm Thanh - Giám đốc Truyền thông Công ty Casper Việt Nam. |
Theo đại diện Casper Việt Nam, việc lựa chọn đương kim Miss World Vietnam làm đại sứ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối bền chặt hơn với khách hàng. Hoa hậu Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, là một đại diện ưu tú của Gen Z. Đây cũng là thế hệ khách hàng tiềm năng mà Casper Việt Nam hướng tới trong tương lai.
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam. |
Bên cạnh mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Casper Việt Nam thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực, khai phá chuẩn mực vẻ đẹp mới để phụ nữ có thể tự do phát triển và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.
Cùng với đại sứ thương hiệu Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Casper Việt Nam tin tưởng sẽ mang đến những thông điệp tốt đẹp và đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Huỳnh Nguyễn Mai Phương kế nhiệm Lương Thùy Linh trong vai trò đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam. |
Casper Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2022 từ ngày khởi động với vai trò nhà tài trợ kim cương. Đây là một trong những hoạt động truyền thông chủ chốt của doanh nghiệp trong giai đoạn 2021-2022 với mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp của nhãn hàng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.
Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ đồng hành cùng Casper Việt Nam trong nhiều hoạt động sắp tới. |
Công ty Cổ phần Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam từ năm 2016. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong 3 năm gần đây, Casper là một trong 3 thương hiệu quốc tế giữ vị trí top 3 sản lượng tiêu thụ trong ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần 17,1%. Ngành hàng TV của Casper tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm nhưng nhanh chóng vào top 5 về sản lượng tiêu thụ với thị phần 10% (cập nhật đến tháng 6). Từ 2021, Casper tiếp tục ra mắt ngành hàng tủ lạnh, máy giặt, được người dùng đón nhận tích cực.
Website: casper-electric.com | Careline: 18006644