Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qui Phúc tăng cường sản xuất phục vụ mùa cao điểm cuối năm

Công ty Qui Phúc đã tăng trên 100% công suất nhà máy để đưa ra thị trường hơn một triệu sản phẩm nội - ngoại thất, phục vụ nhu cầu sắm sửa, trang trí nhà cửa mùa Tết.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành hơn 30 năm, cùng với việc luôn nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, Qui Phúc đã không ngại đặt tham vọng sản lượng tăng 50% so với năm 2018. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng cho biết, nhà máy phải cố gắng hết công suất để song song hoàn thành đơn hàng 100.000 sản phẩm xuất đi Thái Lan.

Cong ty Qui Phuc anh 1
Qui Phúc tất bật sản xuất chuẩn bị hàng phục vụ Tết.

Chuẩn bị cho mùa kinh doanh lớn nhất năm, Qui Phúc đã tiến hành từ đầu năm 2018. Trong suốt năm qua, công ty không ngừng mở rộng quy mô nhà xưởng, đầu tư mới và cải tiến hệ thống máy móc, công nghệ sản xuất để cho ra nhiều sản phẩm mới và chất lượng. Trong đó, nhiều sản phẩm được yêu thích gồm bàn kính, ghế xếp nệm phòng khách... với màu sắc, hoa văn phong phú, cho không gian đón tiếp, đãi khách của ngôi nhà thêm sang trọng. Bàn ăn inox xếp cùng với các loại ghế đẩu inox, ghế nhựa thích hợp và tiện dụng trong các bữa tiệc Tết đoàn viên.

Tủ nhựa, giường sắt… cũng được nhiều gia đình chọn mua chuẩn bị cho mùa cưới sau Tết. Đặc biệt, các loại đồ gia dụng inox như kệ bát, sào, thang, võng xếp… được nhiều gia đình chọn mua, chuẩn bị cho nhu cầu sử dụng dịp Tết.

Cong ty Qui Phuc anh 2
Nội thất mang lại sự tiện nghi và khang trang cho ngôi nhà.

Dạo một vòng phố nội thất Ngô Gia Tự (quận 10, TP.HCM), dễ nhận thấy sức mua của người tiêu dùng đang tăng dần. Ngoài nhu yếu phẩm, người tiêu dùng còn có nhu cầu mua nhiều sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ nhựa, kệ inox, giường nệm… để trang trí nhà cửa.

Chị Thảo, chủ cửa hàng 49 Ngô Gia Tự, cho biết: “Những ngày này, lượng khách hàng đến xem và đặt mua đồ nội thất rất đông. Trong đó, một số sản phẩm của các doanh nghiệp Việt được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao”.

Chị Sương, chủ showroom Minh Sương - Qui Phúc, chia sẻ: “Dịp cuối năm cũng là lúc các gia đình trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị bữa cơm sum vầy, nên nhu cầu mua sắm bàn ghế, đặc biệt là các bộ bàn kính của người tiêu dùng rất cao”.

Anh Thuận (Bình Tân, TP.HCM), một khách hàng đang tìm mua bàn ghế inox, cho biết ngoài chất lượng thì mẫu mã cũng như sự tiện lợi mà sản phẩm đó mang lại là điều anh lưu tâm. Anh nói: “Tôi thường ưu tiên chọn mua các loại bàn xếp inox và ghế đẩu hơn là bàn ghế gỗ. Nhà tôi vốn có không gian khá hẹp, nên bàn ghế inox sau khi sử dụng có thể xếp lại gọn gàng; vừa đủ chỗ cho người thân, bạn bè ngồi ăn tiệc mà lại có không gian vui chơi, trò chuyện ngày Tết”.

Cong ty Qui Phuc anh 3
Nội thất, vật dụng gia đình được đông đảo người tiêu dùng chọn mua để trang hoàng nhà cửa trước thềm năm mới.

Những tín hiệu trên cho thấy các doanh nghiệp đã hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chú trọng đến chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả phù hợp với thị trường nội địa. Chính sự đầu tư nghiêm túc và luôn cải tiến nắm bắt xu hướng đã giúp một số doanh nghiệp nội - ngoại thất bứt phá và dần khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng.

Công ty nội, ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985. Đến nay, Qui Phúc có nhà máy hơn 70.000 m2, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng hơn 1.500 công nhân viên lành nghề ,cho ra những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và tiện nghi. Với phương châm “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, Qui Phúc hướng đến mục tiêu trở thành công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam. Công ty đã sáng tạo và sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị tốt, giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm