Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coway Vina và dịch vụ bảo dưỡng ‘Heart service’ chuyên nghiệp, tận tâm

Có mặt tại Việt Nam từ 2020, Coway Lady (Cody) là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiệm vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway.

Heart service là dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. Đội ngũ Cody vận hành dịch vụ này tận tâm với 5 tiêu chí tương ứng 5 chữ cái trong từ “HEART” như tên gọi của dịch vụ: Thấu hiểu khách hàng (Heart), chuẩn bị cho những tình huống có thể xảy ra (Early), chủ động giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng (Actively), tôn trọng khách hàng (Respect) và tạo sự tin tưởng cho khách hàng (Trust).

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Coway, các Cody đến tận nhà và thực hiện quy trình kiểm tra, bảo dưỡng máy và thay màng lọc/ lõi lọc định kỳ 3 tháng/lần.

Coway,  Cody anh 1

Tận tình và chuyên nghiệp là những tôn chỉ hoạt động của Cody.

Đối với máy lọc nước, khoang chứa nước được khử trùng bằng công nghệ Hi-care giúp nguồn nước luôn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Máy lọc không khí được vệ sinh từ ngoài vào trong và khử trùng màng lọc bằng tia UV để tạo ra nguồn không khí chất lượng, sạch sẽ.

Dịch vụ Heart service và đội ngũ Cody không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ, mà còn chủ động ghi nhớ thông tin giúp khách hàng. Đội ngũ Cody được đào tạo bài bản, hiểu rõ sản phẩm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, các nhân viên của Coway Vina sẽ chủ động nhắc lịch và hẹn lịch cho khách hàng, giúp họ an tâm khi sử dụng sản phẩm từ thương hiệu.

Mới đây, Coway Vina đã tổ chức thử thách cover vũ điệu “Nhảy cùng Cody - Nhận quà hết ý” trên nền tảng TikTok. Với những động tác vũ đạo dễ thương, thương hiệu đã mang thông điệp, hình ảnh đội ngũ Cody và dịch vụ Heart service đến gần hơn với khách hàng.

Hiện tại, video gốc của đội ngũ Cody đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và được hàng trăm KOL, KOC và TikToker tham gia cover. Thử thách này có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với giải nhất là sản phẩm máy lọc không khí Coway Cartridge 1019-C (P), cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Coway là đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí chất lượng. Thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như top 10 Thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam năm 2021, top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021, giải thưởng Máy lọc không khí xuất sắc tại Tech Awards 2021… cùng các giải thưởng về thiết kế như Reddot, IDEA trong năm 2022.

Công ty TNHH Coway Vina là công ty đại diện chính thức duy nhất của Coway tại Việt Nam. Độc giả tìm hiểu thêm về Coway Vina và dịch vụ Heart Service tại website: cowayvina.com.vn/service, hotline: 1800556892.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm