Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha công bố MONO là đại sứ thương hiệu mới

Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.

Yamaha Motor Việt Nam được biết đến là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản với tinh thần trẻ trung, năng động và không ngừng đột phá trong phát triển sản phẩm. Bằng việc mang đến những dòng xe chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, Yamaha đã tạo ra nhiều dấu ấn đặc biệt tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là đối với giới trẻ.

MONO anh 1

MONO trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha.

Với định hướng phát triển hiện đại, đổi mới, Yamaha đặt trọng tâm khách hàng là các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z - thế hệ sáng tạo, tự tin cùng “cái tôi” cá tính không trộn lẫn.

Thương hiệu mong muốn nắm bắt tinh thần của những người trẻ, tạo cho họ những trải nghiệm mới, vượt trên sự mong đợi theo triết lý “Kando” của hãng. Từ sự thấu hiểu đó, Yamaha tìm thấy “điểm chạm” là ca sĩ MONO - tân binh Gen Z đầy nhiệt huyết và cá tính của showbiz Việt.

Bốn tháng trước, MONO Nguyễn Việt Hoàng chính thức gia nhập làng giải trí Việt với MV đầu tay mang tên Quên anh đi. Khi đó, MONO vẫn còn nhiều bỡ ngỡ với những bước chập chững khi gia nhập làng nhạc.

Tuy nhiên, trong thời gian ngắn, bằng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ và sức trẻ dồi dào, MONO đã kịp thời có một tác xứng đáng gọi là “hit quốc dân" năm 2022 - Waiting for you.

Ở mọi nơi ca sĩ trẻ trình diễn, nam ca sĩ đều nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, điều này minh chứng cho thành công của MONO. Không ít chuyên gia nhận xét MONO là một trong những tân binh thành công nhất của năm 2022, thậm chí trong vài năm trở lại đây. Hiện tại, MONO chinh phục khán giả bằng sản phẩm âm nhạc, tài năng và cả tính cách.

MONO anh 2

MONO được đánh giá là một trong những tân binh thành công nhất năm 2022.

Là một Gen Z tiêu biểu với nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết, luôn tự tin theo đuổi đam mê, MONO dần phá vỡ những định kiến và khẳng định được sức hút của mình. Nam ca sĩ cũng tạo nên “cơn sốt visual” mới mẻ nhờ cá tính và trở thành một “Gen Z iconic” được giới trẻ săn đón trong âm nhạc và thời trang.

Luôn đổi mới và đậm cá tính là điều mà Yamaha mong muốn truyền tải khi đồng hành cùng MONO. Màn kết hợp của Yamaha và MONO được kỳ vọng tạo nên biểu tượng mới mẻ trong cộng đồng Gen Z, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bất ngờ và được mong chờ nhất năm.

MONO anh 3

Với vẻ ngoài bùng nổ, đậm cá tính, khán giả và người hâm mộ đang mong chờ màn kết hợp đầu tiên của MONO và dòng xe Yamaha trong chặng đường mới.

Tiec cho Hoai Lam hinh anh

Tiếc cho Hoài Lâm

0

Nam ca sĩ tạm từ bỏ nghệ danh Hoài Lâm để lấy tên thật Tuấn Lộc trên poster biểu diễn mới đây. Động thái của Hoài Lâm đang gây bàn tán trên mạng xã hội.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm