Những ưu đãi khác biệt cho thuê bao MobiFone
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
40 kết quả phù hợp
MobiFone được ghi nhận là một trong những nhà mạng thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Cách mạng công nghiệp 4.0 - một khái niệm tưởng chừng trừu tượng với nhiều người trẻ - có thể được hiểu đơn giản bằng hàng loạt tiện ích mà nó mang lại.
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Thay vì đến điểm giao dịch của MobiFone, người dùng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà để được nhân viên giao dịch hỗ trợ.
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong 25 năm qua.
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Theo thông báo của MobiFone, từ 15/11, nhà mạng sẽ dừng quay số song song. Do đó, khách hàng cần lưu ý một số điều để tránh gián đoạn liên lạc.
Việc chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số khiến không ít khách hàng lo ngại. Tuy nhiên, người dùng MobiFone tỏ ra hài lòng với thủ tục chuyển đổi nhanh gọn.
Thanh toán QR mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Do đó, nhà mạng cũng tích hợp các giao dịch nạp tiền, trả cước trên các ứng dụng online.
Sáng 16/11, cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh đã trao cặp vé xem AFF Cup cho khách hàng đầu tiên đăng ký chuyển đổi từ nhà mạng khác sang MobiFone.
Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang bùng nổ tại Việt Nam. Trong đó, QR Pay dần trở thanh phương thức thanh toán tiện lợi của nhiều khách hàng trẻ.
Ngày 25/7, MobiFone chuyển đổi thành công các thuê bao đầu số 0122 sang đầu số 077. Tính nay, 8,9 triệu thuê bao 11 số đã chuyển sang đầu số mới 07x.
Từ 15/9, MobiFone chính thức chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số, khiến không ít thuê bao hào hứng vì có số điện thoại đẹp.
Từ 15/9, thuê bao MobiFone có thể đổi số điện thoại 11 số thành 10 số trong danh bạ với ứng dụng My MobiFone nhanh chóng, dễ dàng.
Nhằm mang tới cho thuê bao nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect, cung cấp voucher điện tử giảm giá từ các đối tác liên kết.
Đại diện MobiFone khẳng định, việc chăm sóc khách hàng cần được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng cũ.
Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.
MobiFone giảm cước thoại, tin nhắn và data truy cập Internet cho khách hàng khi chuyển vùng quốc tế (roaming) sang mạng thuộc Anh, Pháp, Nga và Đức.