Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển mạng giữ số sang MobiFone - khách được phục vụ tận nhà

Thay vì đến điểm giao dịch của MobiFone, người dùng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà để được nhân viên giao dịch hỗ trợ.

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số chính thức được triển khai từ ngày 16/11, hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Để thuận tiện cho khách hàng, các nhà mạng đồng loạt đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó, thủ tục đơn giản, nhà mạng sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090.

Mới đây, MobiFone thông báo sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số. Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại.

Trong ngày đầu áp dụng dịch vụ này, anh Đức Huy (nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) chia sẻ: "MobiFone là nhà mạng uy tín nhưng vì ngại đổi số điện thoại đã dùng nhiều năm nên tôi vẫn đắn đo chưa chuyển. Khi biết dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng, tôi đã đăng ký ngay".

MobiFone anh 1
MobiFone cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số.

Hoàng Hà (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) cũng khẳng định: “Mình muốn chuyển qua dùng MobiFone nhưng chưa có thời gian ra đại lý làm thủ tục. Giờ có nhân viên đến tận nhà hỗ trợ nên tiện lợi hơn nhiều”.

Nhà mạng này cũng cam kết thời gian thực hiện chuyển mạng giữ số trong tối đa 2 ngày với thuê bao cá nhân, 3 ngày đối với thuê bao tổ chức. Thời gian bị gián đoạn dịch vụ khi chuyển mạng tối đa là một giờ.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch vụ chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ của MobiFone. Trong hành trình 25 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến nhiều tiện ích thiết thực hơn”.

Cũng trong dịp này, MobiFone đưa ra ưu đãi lớn cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với 3 lựa chọn gồm trợ giá máy miễn cọc, combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

Với chương trình trợ giá máy miễn cọc, khách được mua Galaxy J4+ giá 1,99 triệu đồng khi đăng ký kèm gói cước 12SUBF199. Khách hàng chỉ cần xuất trình CMND và hộ khẩu. Chương trình áp dụng cho khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone, hòa mạng thuê bao trả sau MobiFone và thuê bao trả trước MobiFone chuyển sang trả sau.

Với chương trình combo M12, khách hàng mua J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và đăng ký gói cước M12 trong 12 tháng được nhận 2.400 phút thoại nội mạng, 12 GB data trong một năm.

Với chương trình Bundle, khách hàng mới hòa mạng và khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone khi đăng ký một gói cước bất kỳ được giảm 300.000 đồng khi mua Galaxy J4+. Độc giả tham khảo tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm