Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
218 kết quả phù hợp
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Hối hận vì ‘chốt đơn’ theo lời giới thiệu của KOL, KOC
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Khi mua mỹ phẩm, nhà sản xuất thường chú thích là sản phẩm dành cho da dầu hoặc da khô, nhưng tôi không biết chính xác về loại da của mình. Xin hỏi da dầu có biểu hiện cụ thể ra sao?
Nữ quái lừa hơn 2,8 tỷ đồng tiền 'hầu đồng' rồi đem gửi tiết kiệm
Trang nói các thành viên trong gia đình bà H. sắp gặp nạn, cần cúng hầu đồng. Sau đó, Trang yêu cầu bà H. và các con của bà chuyển khoản hơn 2,8 tỷ đồng để sắm lễ.
The Body Shop lên tiếng về số phận tại Việt Nam
Do là mô hình đối tác nhượng quyền, The Body Shop Việt Nam dưới sự quản lý của tập đoàn InNature Berhad khẳng định không chịu ảnh hưởng nào bởi quy trình tái cấu trúc của hãng.
Quân bài giúp Google giành thế thượng phong trên đường đua metaverse
Google Maps là một thế giới phản chiếu được đánh giá như quân bài giúp ông trùm công nghệ này giành thế thượng phong trên đường đua metaverse.
Đi làm vẫn vui dù nhận 0 đồng thưởng Tết
Biết công ty không thể chi trả khoản thưởng Tết, nhiều nhân sự đồng cảm với tình cảnh khó khăn chung. Thay vì buồn bực, họ giữ tinh thần lạc quan, đón chờ năm mới khởi sắc hơn.
Vừa đi Hàn Quốc về, khách Việt có kế hoạch đi tiếp khi có tin nới visa
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Mỹ phẩm đắt tiền có thật sự tốt như mong đợi?
Mỗi người đều có những đặc điểm làn da khác nhau, chính vì thế, việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp quan trọng hơn giá thành.
6 điều về dưỡng da không nhãn hàng nào nói với bạn
Trên nhãn mỹ phẩm, những thành phần có hàm lượng cao nhất sẽ được ghi đầu tiên. Ngoài ra, hiệu thuốc chính là một nơi mua sản phẩm dưỡng da uy tín.
Sự thật về tác dụng của viên uống chống nắng
Viên chống nắng không có tác dụng trị nám, làm trắng hay chống nắng hoàn toàn như một số quảng cáo.
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Harper Beckham bị mẹ cấm trang điểm khi ra đường
Victoria Beckham không cho phép Harper Beckham tô son hay kẻ mắt khi ra đường. Còn ở nhà, cô bé thoải mái trang điểm.
8 thành phần gây mụn phổ biến trong mỹ phẩm
Silicon, benzaldehyde, chất cồn, dầu dừa hay natri clorua là một trong những thành phần gây mụn phổ biến ở mỹ phẩm.
Đau lòng vì da mụn nhưng phải trang điểm mỗi ngày
Đau lòng khi da bị mụn trứng cá nặng, nhiều người phải trang điểm để lấy lại sự tự tin, điều này lại khiến tình trạng da nghiêm trọng hơn.
Dành ngân sách bao nhiêu cho mỹ phẩm, spa hàng tháng
Tùy vào nhu cầu và thu nhập, mỗi người trẻ có một mức chi tiêu riêng dành cho việc làm đẹp. Theo bác sĩ da liễu, điều quan trọng, cá nhân cần thấu hiểu tình trạng da, tóc của mình.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.