Chuỗi trà sữa nổi tiếng Chagee đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của khách hàng tại Malaysia, sau khi một nhân viên bị phát hiện gian lận trong cuộc thi rút thăm may mắn.
994 kết quả phù hợp
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Chagee đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của khách hàng tại Malaysia, sau khi một nhân viên bị phát hiện gian lận trong cuộc thi rút thăm may mắn.
Quán cà phê đuổi khách vì ‘ngồi trang điểm quá lâu’ ở Hà Nội
Mạng xã hội lan truyền clip quán cà phê ở Hà Nội đuổi khách hàng là cosplayer vì ngồi quá lâu. Các cosplayer cho biết họ ngồi chưa đến 3 tiếng, có người vừa gọi nước đã bị đuổi.
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Sao Liverpool bị bạn gái cũ khởi kiện
Người đẹp Camila Mayan đã kiện tiền vệ Alexis Mac Allister để đòi tiền bồi thường sau nhiều năm chung sống cùng anh ở nước ngoài.
TikTok sẽ an toàn nhờ ông Trump
Mặc dù là người khởi xướng yêu cầu cấm TikTok, ông Trump đã tuyên bố sẽ “giải cứu” nền tảng này.
Vòng Playoffs MLS 2024 khép lại, để lại dư vị đắng cay cho fan Inter Miami. "Siêu đội hình" với dàn sao dẫn đầu bởi Messi gục ngã trước Atlanta United ngay từ vòng đầu tiên.
Rầm rộ trào lưu lá chuối chiên giòn, trộn gỏi trên mạng xã hội
Lá chuối chiên giòn đang trở thành trào lưu ăn uống được quan tâm, dù gây nhiều tranh cãi. Sự thật đằng sau món ăn này sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Thẩm mỹ theo trend 'mũi Barbie' gây tranh cãi
Theo các bác sĩ, người dân cần cân nhắc trước khi thực hiện thẩm mỹ theo xu hướng, bởi khi đã "dao kéo" sẽ không thể phục hồi được dáng mũi như cũ.
Xử lý ra sao hiện tượng 'cô đồng' mê tín dị đoan trên mạng xã hội
Trả lời chất vấn, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết cơ quan chức năng có sẵn công cụ để xác định danh tính, ngăn chặn lan truyền nội dung mê tín dị đoan.
'Bong bóng bộ lọc' khiến bà Harris chỉ có thể thắng trên TikTok
TikTok có thể giúp ứng viên đảng Cộng hòa chạm đúng tần số người trẻ, nhưng chưa phải là yếu tố quyết định cho lá phiếu bầu cử của người Mỹ.
Doanh nghiệp châu Á xoay xở trước chính sách kinh tế ông Trump
Các doanh nghiệp châu Á đối mặt nguy cơ bị áp thuế xuất khẩu vào Mỹ cao hơn và giảm hoạt động đầu tư vào pin, xe điện trong nhiệm kỳ tổng thống thứ hai của ông Trump.
6 người chết vì thử thách 'lướt tàu điện ngầm'
Bé gái 13 tuổi là nạn nhân mới nhất thiệt mạng ở thành phố New York, Mỹ khi đang "lướt tàu điện ngầm" - thử thách nguy hiểm thu hút nhiều người trẻ trên mạng xã hội.
'Điểm mặt' những món ăn hot nhất TikTok trên toàn thế giới
Mùa hè năm nay, thanh socola do một cửa hàng ở Dubai sản xuất đã trở thành món ăn được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok.
Cuộc chiến chống bệnh lao của tác giả 'Khi lỗi thuộc về những vì sao'
John Green đã hoạt động mạnh mẽ, hy vọng góp phần xóa bỏ căn bệnh tuy nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể chữa trị này.
Đại học ở Ireland mở chương trình đào tạo influencer
Khi theo học chương trình này, sinh viên sẽ phải học cách kể chuyện, sử dụng máy ảnh, tinh thần kinh doanh, phân tích dữ liệu...
APT. của Rosé phá vỡ thuật toán của các nền tảng?
Dù thuật toán của các nền tảng nhạc số thường ưu tiên những bài hát phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa chính của người dùng, APT. của Rosé và Bruno Mars là trường hợp ngoại lệ.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
AI chịu trách nhiệm khi thiếu niên 14 tuổi tự sát vì chatbot?
Mẹ của thiếu niên 14 tuổi nói rằng con trai bà đã nghiện trò chuyện với chatbot từ Character.AI, và cáo buộc công ty gây ra cái chết của con bà.
Trường đại học đầu tiên đào tạo cử nhân ngành KOL
Đại học Công nghệ Đông Nam của Ireland chính thức đưa vào chương trình đào tạo 4 năm cho những người muốn trở thành Influencer chuyên nghiệp.