Cuộc thương lượng trong ngày cuối đời
Tôi dần mơ hồ về những thứ anh ta đang kể lể tiếp, bởi tôi thật lo lắng cho phần Ngày Cuối còn lại của tôi sẽ diễn ra thế nào.
851 kết quả phù hợp
Cuộc thương lượng trong ngày cuối đời
Tôi dần mơ hồ về những thứ anh ta đang kể lể tiếp, bởi tôi thật lo lắng cho phần Ngày Cuối còn lại của tôi sẽ diễn ra thế nào.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Lazada khuấy động mùa hè với lễ hội mua sắm 6.6 'Sale to khỏi so'
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Lý do iPhone, MacBook đột ngột 'biến mất' trên TikTok Shop
Việc sản phẩm chính hãng Apple bị gỡ bỏ khỏi TikTok Shop là một phần trong thỏa thuận kinh doanh giữa đại lý và nhãn hàng.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Lợi dụng mã giảm giá Shopee để chiếm đoạt tài sản
Nhóm đối tượng chiếm đoạt tiền khuyến mãi của sàn thương mại điện tử Shopee vừa bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ.
AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm nhiều ưu đãi mới
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.
Viettel Store ưu đãi lớn, tặng nghìn quà mừng 18 năm ra mắt người dùng
Viettel Store chào đón sinh nhật lần thứ 18 với chương trình "Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà" mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Vé Concert Tempest phân phối độc quyền trên nền tảng Cake by VPBank
CTicket của Cake by VPBank là đơn vị độc quyền bán vé Live Concert của ban nhạc nam Tempest. Các tín đồ âm nhạc KPop có thể đặt vé sớm qua CTicket từ 12h ngày 11/5.
Nghịch lý ở thị trường gọi xe công nghệ lớn nhất thế giới
Tại Trung Quốc, các tài xế đang phải vật lộn để đối phó với thu nhập thấp, thời gian làm việc kéo dài và rủi ro về sức khỏe trong bối cảnh thị trường gọi xe bão hòa.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream
Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.
Sản vật Trà Vinh, Đồng Tháp chiếm sóng livestream Shopee 15/4
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Thế hệ mê 'chốt đơn' livestream
Nội dung đa dạng và hấp dẫn từ những người livestream khiến nhiều khách hàng trẻ tuổi bị thu hút, chốt đơn "liền tay", tận dụng mã giảm giá. Không ít người hối hận sau đó.
VNPAY Taxi hút người dùng với màn hình LED độc đáo và ưu đãi liên hoàn
VNPAY Taxi chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau khi tung ra bảng quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Bài học từ vụ hack kênh của Độ Mixi, Quang Linh Vlogs
Không chỉ người nổi tiếng hay nhà sáng tạo nội dung, người dùng đơn thuần cũng cần quản lý chặt chẽ tài khoản mạng xã hội để tránh bị tấn công.
Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng
Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.