Khách Trung Quốc đang đổ sang Hàn Quốc, Thái Lan
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
2.050 kết quả phù hợp
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
"Quán Kỳ Nam" vừa ra mắt đã gặp trở ngại vì số suất chiếu hạn chế, khó tiếp cận khán giả. Tác phẩm được giới phê bình đánh giá có chất lượng nổi bật so với mặt bằng phim Việt 2025.
Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler ví Hà Nội là “viên ngọc đô thị” của miền Bắc, điểm đến trọn vẹn để ăn, chơi và lưu trú, không chỉ là nơi quá cảnh tới Hạ Long, Sa Pa hay Ninh Bình.
Dù treo biển giảm giá tới 80%, mua 1 tặng 1 và khuyến mại dày đặc, nhiều thương hiệu lớn trong trung tâm thương mại sầm uất ở Hà Nội vẫn vắng khách trong ngày Black Friday.
Tiệc tùng thế nào cho chuẩn Gen Z thời thượng? Cùng Heineken Silver phiên bản chai nhôm mới tận hưởng tiệc chất “The Silver Coolture” tại tụ điểm nightlife ấn tượng.
Acmé de la vie (ADLV), thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc, giới thiệu linh vật mới là chú gấu AC Bear sẽ thống trị tủ đồ sành điệu của Gen Z mùa đông năm nay.
HoREA cho biết TP.HCM có gần 100 dự án đang chờ cơ quan chức năng thông báo tiền sử dụng đất, trong đó nhiều dự án đang vướng cơ chế tính khoản bổ sung như Thủ Thiêm Eco Smart City.
Lễ hội Con đường Hữu nghị Việt - Hàn diễn ra trong 2 ngày 15-16/11 tại phố Trần Văn Lai (Mỹ Đình, Hà Nội) ghi nhận sự tham gia của cộng đồng người Việt Nam và Hàn Quốc.
Với Hugo, trang phục không chỉ cần vừa vặn, mà còn phải linh hoạt để hòa vào nhịp sống và những kết nối quanh bạn.
Điều gì sẽ xảy ra khi một “ông lớn” đồ uống và một “tượng đài” thời trang bắt tay, không chỉ để bán giày?
David Beckham, đại sứ toàn cầu của Boss, tiếp tục hé lộ một BST mới cho mùa thu - đông 2025, dựa trên cảm hứng từ phong thái lịch lãm bẩm sinh của biểu tượng phong cách toàn cầu.
Việc học thêm một ngôn ngữ mới như tiếng Trung là cơ hội để người trẻ mở ra những cánh cửa tiềm năng cho tương lai.
Bibica sẽ về tay Tập đoàn Sari Murni Abadi (SMA) - nhà sản xuất snack Momogi nổi tiếng của Indonesia.
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Jensen Huang, Lee Jae-yong và Chung Euisun cùng thưởng thức “chimaek” tại quán gà rán bình dân ở Seoul, gửi đi thông điệp hợp tác thú vị giữa ba tập đoàn hàng đầu.
Ba “ông lớn” Jensen Huang, Lee Jae-yong và Chung Euisun gây sốt khi cùng nhậu “chimaek” ở Seoul, tặng quà khủng và đùa vui chuyện ai trả tiền bữa ăn.
Trong không gian cổ kính của Gyeongju, Hàn Quốc mang đến thực đơn "kể chuyện" di sản bằng hương vị và màu sắc, biến bữa tiệc APEC thành màn trình diễn tinh tế của ngoại giao văn hóa.
Trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 32, Chủ tịch nước Lương Cường đã tiếp và làm việc với lãnh đạo nhiều tập đoàn.
Chủ tịch nước khẳng định Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Tập đoàn MEBO yên tâm đầu tư kinh doanh hiệu quả, bền vững và lâu dài tại Việt Nam.