Philippines thất thế trong cuộc đua giành khách Trung Quốc
Trong khi Việt Nam, Malaysia và Singapore phục hồi mạnh dòng khách Trung Quốc sau đại dịch, Philippines vẫn chật vật giành lại thị phần, với lượng khách chỉ bằng chưa đầy 1/5.
813 kết quả phù hợp
Trong khi Việt Nam, Malaysia và Singapore phục hồi mạnh dòng khách Trung Quốc sau đại dịch, Philippines vẫn chật vật giành lại thị phần, với lượng khách chỉ bằng chưa đầy 1/5.
Thời gian qua, Huyền My ít tham gia sự kiện giải trí. Cô tập trung cho công việc MC và chia sẻ những hình ảnh du lịch trên trang cá nhân.
Cuối năm, nhu cầu du lịch Trung Quốc tăng cao kéo theo tình trạng quá tải hồ sơ xin visa tại Hà Nội. Nhiều du khách phải chờ 2 tháng, thậm chí nộp hồ sơ 10 lần mới được cấp visa.
Làn sóng khách Trung Quốc tìm điểm đến thay thế Nhật Bản đang thúc đẩy nhiều quốc gia nới visa, tăng đường bay và nâng trải nghiệm để giành lợi thế du lịch.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Khách Trung Quốc hủy tour khiến Nhật Bản đối mặt nguy cơ mất hàng tỷ USD và hụt đi trụ cột tăng trưởng. Đổi lại, các điểm đến bớt chen chúc, mở ra cơ hội điều chỉnh mô hình du lịch.
Các chuyên gia nhận định Trung Quốc đang cân nhắc kỹ lưỡng các biện pháp đáp trả Nhật Bản khi không muốn làm mất lòng những nhà đầu tư nước ngoài.
Du khách Vũ Đức Hiếu được nhận xét giống nhân vật Hòa Thân khi mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc.
Đức Hiếu bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng bức ảnh tự trào phúng, ví mình giống Hòa Thân. Khoảnh khắc được chụp trong chuyến du lịch Trung Quốc tự túc cuối tháng 10.
Đường sắt Vân Nam - Viêng Chăn mang lại dòng khách mới cho Lào, nhưng cũng tạo thách thức với một thị trường du lịch còn nhiều vấn đề tồn đọng.
Một quan chức cấp cao Nhật Bản sẽ gặp đối tác Trung Quốc sau phát ngôn của Thủ tướng Takaichi về Đài Loan, giữa lúc quan hệ hai nước căng thẳng leo thang.
Chính sách đăng ký kết hôn toàn quốc biến các danh thắng Trung Quốc thành "sân khấu tình yêu", đồng thời tạo nên "nền kinh tế ngọt ngào" mới.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Hãng xe điện Mỹ Tesla đang đối mặt với làn sóng sụt giảm doanh số trên nhiều thị trường lớn, trong khi các đối thủ Trung Quốc tiếp tục mở rộng thị phần.
Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu hydro có thể trở thành trọng tâm tiếp theo của các hãng xe, nhắm đến mục tiêu giảm phát thải trung bình cho đội xe trong tương lai.
ATTA lo ngại du lịch Thái Lan tụt dốc chưa từng có khi khách Trung Quốc giảm mạnh còn khoảng 10.000 lượt/ngày, kéo tổng khách 2025 có thể chỉ ở mức 32 triệu lượt.
Thị trường ôtô Trung Quốc ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong "Tháng 9 Vàng" nhờ xe điện và hybrid, nhưng đối mặt áp lực tồn kho và cạnh tranh gay gắt.
Sau nhiều tháng, xe điện của Tesla đã vượt mặt xe điện nội địa, trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tỷ dân trong tháng 9.
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.