Du lịch không mua sắm ở xứ chùa vàng Thái Lan
Không còn những điểm dừng chân mua sắm chen giữa hành trình, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) giới thiệu dòng sản phẩm mới: Tour du lịch “no shopping”.
1.244 kết quả phù hợp
Không còn những điểm dừng chân mua sắm chen giữa hành trình, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) giới thiệu dòng sản phẩm mới: Tour du lịch “no shopping”.
Thông tin một hộ dân sát hồ Hoàn Kiếm sắp nhận 400 tỷ đồng đền bù lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh khách sạn 26 Lý Thái Tổ được chia sẻ khiến nhiều người hiểu nhầm.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Ngành du lịch Thái Lan tiếp tục cho thấy sự bền bỉ với 3 thị trường khách lớn nhất chỉ chiếm 35% tổng lượng khách quốc tế. Tỷ lệ này thấp hơn nhiều điểm đến khác ở châu Á.
Các đối tượng dùng công nghệ deepfake hóa thân thành những cô gái xinh đẹp, tiếp cận các nam giới qua mạng xã hội, xây dựng niềm tin, rồi từ đó đẩy nạn nhân vào cái bẫy ngọt ngào mang tên "nhiệm...
Tập đoàn khách sạn của Mỹ khai trương khách sạn thứ 700 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Cần Thơ.
Nhà Trắng đã hoàn tất hoạt động trang trí Giáng sinh sau một tuần huy động 150 tình nguyện viên cùng tham gia công tác chuẩn bị.
Khi pickleball phát triển tại Hà Nội và TP.HCM, tiếng ồn từ các sân chơi bắt đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của cư dân xung quanh, đòi hỏi biện pháp xử lý.
Từ “nghệ sĩ” già hút thuốc lào bên hồ Gươm, “hướng dẫn viên” miệt mài trong phố đến người từng chở Sơn Tùng M-TP, họ là những tài xế xích lô đại diện cho thế hệ đang dần bước vào dĩ vãng.
Trước diễn biến phức tạp của tình hình lũ lụt trên diện rộng tại 10 tỉnh miền Nam Thái Lan, du khách Malaysia đồng loạt hủy chuyến vì lo ngại an toàn.
Ngày 22/11, nhiều khu vực ngập sâu ở phía Đông Đắk Lắk nước đang rút dần. Trong khi đó, tại Nha Trang (Khánh Hòa), người dân tích cực dọn dẹp khi lũ qua.
Sau 3 ngày mưa lũ kỷ lục, nhiều đoạn bờ biển Nha Trang tan hoang với hàng trăm tấn rác thải trôi dạt vào bờ khiến nhiều người xót xa.
Phitsanulok mang đến khoảng nghỉ yên bình giữa hành trình di sản Thái Lan, nơi chùa cổ, cung điện xưa và nhịp sống ven sông Nan mở ra một lát cắt chân thật của đời sống địa phương.
Ngày càng nhiều du khách quay lại những nơi vừa trải qua lũ lụt, tạo nên xu hướng du lịch ngay sau thiên tai. Điều này xuất phát từ tâm lý tò mò và mong muốn ủng hộ điểm đến hồi sinh.
Sukhothai mở ra hành trình chạm vào di sản gần 800 năm tuổi, nơi lễ nghi buổi sớm, đền đài cổ kính và nhịp sống cộng đồng hòa thành bức tranh văn hóa sống động hấp dẫn du khách.
Làn sóng hành khách trẻ thuộc thế hệ Gen Z đã giúp ngành du lịch tàu biển được vực dậy sau đại dịch và mở ra thời kỳ tăng trưởng mới.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Sau ảnh hưởng của bão số 13, nhiều hàng quán ven biển Đà Nẵng bị đổ nát, hư hại hàng loạt bàn ghế, mái che, vật dụng trang trí.
Không khí tại các điểm giao dịch Vinhomes ở Hà Nội và TP.HCM náo nhiệt khi hàng trăm khách tới làm thủ tục ký quỹ giữ chỗ khu Vịnh Ngọc.
Sau trận lũ lịch sử cuối tháng 10 ở Huế, các quán cà phê dần mở cửa trở lại, đánh dấu bước hồi sinh sau "thời điểm đen tối nhất".