Thị trường thương mại điện tử Việt Nam vượt 25 tỷ USD
Báo cáo từ Bộ Công Thương cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước tính đã vượt 25 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2023.
1.063 kết quả phù hợp
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam vượt 25 tỷ USD
Báo cáo từ Bộ Công Thương cho biết quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước tính đã vượt 25 tỷ USD, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2023.
Xuất khẩu đem về 46 tỷ USD cho TP.HCM
Năm 2024, nhiều ngành công nghiệp của TP.HCM đã ghi nhận phục hồi, kim ngạch xuất khẩu ước đạt 46 tỷ USD, tăng 8,3% so với năm 2023.
Sở hữu bảo hiểm toàn diện hộ gia đình với giá từ 98 nghìn đồng/năm
Bảo hiểm PVI khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực bán lẻ khi ra mắt sản phẩm Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình từ 98 nghìn đồng/năm cùng nhiều ưu điểm vượt trội.
TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikToker lao đao
Phán quyết của Tòa án với TikTok đã làm dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng người dùng TikTok tại Mỹ - nơi nhiều người tìm đến để giải trí, tìm kiếm thông tin và kiếm sống.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Thủ tướng yêu cầu kiểm soát chặt hàng nhập qua sàn thương mại điện tử
Thủ tướng giao Bộ Công Thương và Bộ Tài chính nghiên cứu giải pháp kiểm soát chặt chẽ hàng nhập khẩu qua thương mại điện tử phù hợp với các cam kết quốc tế của Việt Nam.
Thúc đẩy hợp tác Việt - Trung lĩnh vực điện máy và khoa học dữ liệu
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Công ty 'chiến thần livestream' Võ Hà Linh tăng vốn lên gần 20 tỷ đồng
Trong vòng 3 năm hoạt động, doanh nghiệp của Võ Hà Linh đã tăng vốn điều lệ từ 2 tỷ đồng lên 19,5 tỷ đồng.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
NCB hợp tác Bảo Việt Nhân thọ phân phối sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ mở ra cơ hội hợp tác và mang đến các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.
Bamboo Airways nhận thêm tàu bay
CEO Bamboo Airways Lương Hoài Nam cho biết mục tiêu trước mắt của hãng là khai thác 18 máy bay đến cuối năm 2025.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Vừa ra mắt, ‘Khoa học của nghệ thuật trà’ đã bị làm giả
Dù chỉ mới ra mắt, cuốn sách "Khoa học của nghệ thuật trà" (Tony Gebely) đã bị làm giả.
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
Xuất bản Việt hòa mình vào dòng chảy công nghệ
Từ công việc biên tập, in ấn cho đến phát hành, tất cả đều đang thay đổi nhờ có những công nghệ mới như AI, IoT (Internet of Things).
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Dragon Capital hợp tác VNSC by Finhay nâng cao kiến thức về quỹ mở
Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital Việt Nam và VNSC by Finhay - nền tảng phân phối quỹ mở thuộc Công ty Chứng khoán Vina - tăng cường nâng cao kiến thức về quỹ mở cho nhà đầu tư mới.
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế sau 1 năm
Bamboo Airways chính thức thiết lập lại mạng bay quốc tế với chặng TP.HCM - Bangkok (Thái Lan) sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu.
Ngày đầu mở bán vé tàu Tết, nhiều người xếp hàng từ mờ sáng
Ngành đường sắt bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 từ ngày 6/10, giá cao nhất hơn 3,2 triệu đồng cho chặng từ TP.HCM đi Hà Nội, tăng 2% so với năm trước.