Trung Quốc đặt mục tiêu tiến hóa thành ‘siêu thị trí tuệ nhân tạo’
Trung Quốc đang tiến hành tăng tốc sáng kiến “AI Plus” để dẫn đầu công nghệ, cách mạng hóa sản xuất và khẳng định vị thế toàn cầu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với Mỹ.
546 kết quả phù hợp
Trung Quốc đặt mục tiêu tiến hóa thành ‘siêu thị trí tuệ nhân tạo’
Trung Quốc đang tiến hành tăng tốc sáng kiến “AI Plus” để dẫn đầu công nghệ, cách mạng hóa sản xuất và khẳng định vị thế toàn cầu trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với Mỹ.
Thông điệp cứng rắn của Trung Quốc trước áp lực liên tiếp từ Mỹ
Trong bối cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump liên tục gia tăng áp lực kinh tế, Trung Quốc không ngần ngại gửi thông điệp: Không gì cản được sự phát triển của Bắc Kinh.
Hơn 300 triệu người xem ‘Na Tra 2’
Sau gần 40 ngày phát hành, “Na Tra: Ma đồng náo hải” vượt mốc 300 triệu lượt xem tại thị trường nội địa. Phim dự kiến có thể chạm mốc doanh thu 15 tỷ NDT.
Khách Việt rộn ràng sang Trung Quốc xem Na Tra 2
Huyện biên giới Hà Khẩu (Vân Nam, Trung Quốc) chứng kiến dòng khách du lịch Việt Nam đổ về đáng kể trước bối cảnh Na Tra 2 đang khuấy đảo phòng vé thế giới nhưng chưa chiếu ở nước ta.
Cosplayer thà chết đói không lấy tiền của fan, qua đời ở tuổi 24
Trong buổi livestream cuối cùng, Mao Youyou biết mình đã nhịn đói 2 ngày vì không có tiền.
Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Chàng trai hóa trang thành Na Tra gây sốt
Lý Dã Khiết thu hút sự chú ý khi hóa thân thành nhân vật hoạt hình Na Tra trong bom tấn đang dẫn đầu phòng vé Trung Quốc.
Cục Điện ảnh phản hồi tin 'Na Tra 2' chiếu ở Việt Nam
Về thông tin "Na Tra 2" sắp sửa ra rạp Việt được chia sẻ trên mạng xã hội, Cục trưởng Cục Điện ảnh Đặng Trần Cường cho biết chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép.
'Na Tra 2' là phim hoạt hình kiếm nhiều tiền nhất thế giới
Hơn 20 ngày công chiếu, "Na Tra 2" chạm mốc 1,69 tỷ USD, trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất thế giới.
Cha đẻ 'Na Tra' chính thức thành đạo diễn ăn khách nhất Trung Quốc
Chỉ với 2 phần phim “Na Tra”, Sủi Cảo trở thành đạo diễn có tổng doanh thu phim cao nhất lịch sử phòng vé Hoa ngữ, với hơn 16,5 tỷ NDT.
iPhone tại Trung Quốc sẽ rất khác 'bản quốc tế'
Apple Intelligence tại Trung Quốc sẽ hoạt động khác với phần còn lại của thế giới, bao gồm chính sách kiểm duyệt nội dung.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Tạo địa chấn phòng vé, 'Na Tra' vẫn bị mỉa mai
Trước thành công vang dội của "Na Tra 2", không ít người bắt đầu tỏ thái độ dè dặt, bình phẩm tranh cãi: "Bộ phim chỉ có người Trung Quốc quan tâm”.
GDP Việt Nam dự kiến vượt 500 tỷ USD năm nay
Sáng 12/2, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư thừa ủy quyền của Thủ tướng trình bày Tờ trình về Đề án bổ sung về phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8%.
Người tạo nên siêu địa chấn 'Na Tra'
Cha đẻ của hai phần phim bom tấn “Na Tra” - Sủi Cảo - tên thật là Dương Vũ. Anh xuất phát điểm là sinh viên ngành y, sau đó mới rẽ hướng học làm phim hoạt hình.
Đạo diễn Sủi Cảo bỏ túi bao nhiêu tiền từ 'Na Tra 2'?
Nếu phim đạt 10,8 tỷ NDT, đạo diễn Sủi Cảo sẽ trở thành một trong những đạo diễn hoạt hình kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc, thậm chí trên toàn thế giới.
Từ robot phân loại trong kho đến máy bay không người lái giao hàng, Viettel Post kỳ vọng công nghệ sẽ giải quyết các thách thức của ngành logistics.
Đồ chơi Na Tra cháy hàng, Pop Mart hưởng lợi
Sau thành công với Labubu, Pop Mart tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi dòng đồ chơi dựa trên "Na Tra 2", bộ phim hoạt hình ăn khách nhất Trung Quốc, được người tiêu dùng săn đón.
Cơn sốt chưa từng có của ‘Na Tra’
Chỉ sau hơn 1 tuần công chiếu, “Na Tra: Ma đồng náo hải” xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé, trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc.
'Na Tra' đánh bại 'Anh hùng xạ điêu'
Hậu truyện hoạt hình về Na Tra tiếp tục khẳng định vị thế tại phòng vé Trung Quốc dịp Tết Nguyên đán. Trái ngược, "Anh hùng xạ điêu: Hiệp chi đại giả" ghi nhận doanh thu ảm đạm.