Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
637 kết quả phù hợp
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
YouTuber 'đánh lừa' cả Internet trong nhiều năm
Nikocado Avocado đã trở thành hiện tượng mạng xã hội sau nước đi khiến người xem bất ngờ.
Độc lạ hamburger với lá tía tô
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Bao nhiêu mới đủ chi tiêu cho một tháng học đại học ở Hà Nội, TP.HCM?
Bỡ ngỡ, lo lắng và thậm chí là hoang mang là cảm giác nhiều sinh viên trải qua khi chi tiêu trong thời gian đầu mới nhập học.
Thánh ăn Nhật Bản: ‘Tôi cận kề cái chết’
Takeru Kobayashi là người có thể ăn 69 chiếc hotdog, 41 chiếc bánh mì kẹp tôm hùm hoặc 159 chiếc bánh taco trong vòng 10 phút.
Quốc gia Đông Nam Á đi đầu thế giới 'ăn thịt nhân tạo'
Singapore chi hàng chục triệu USD để nghiên cứu các phương pháp sản xuất lương thực, thực phẩm mới vì không có nhiều đất đai cho trồng trọt và chăn nuôi.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Bayern Munich nhìn thấy gì ở Vincent Kompany
Dưới góc nhìn của những con số thống kê, Bayern đang nhìn thấy điều gì đó ở Kompany để đặt cược tương lai của đội bóng.
Loại cà phê đang 'hot nhất' khiến nhiều người kinh ngạc
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Một học sinh lớp 5 tử vong chưa rõ nguyên nhân ở Nha Trang
Một bé gái học lớp 5 tại phường Vĩnh Trường (thành phố Nha Trang) đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện, chưa rõ nguyên nhân.
Chờ 30 phút để chơi go-kart tại tổ hợp giải trí mới toanh ở TP.HCM
Giới trẻ TP.HCM hào hứng trải nghiệm nhiều trò chơi như đua xe go-kart, tương tác thực tế ảo... tại công viên mới mở.
Chuyện thường nhật của người già trong viện dưỡng lão
Trước bữa tối, tôi đã uống trà với bà Visser. Câu chuyện của bà Visser thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả tách trà.
Săn đồng hồ Thụy Sĩ vàng nguyên khối chưa tới 5 USD
Buffy Acacia may mắn tìm thấy chiếc đồng hồ Universal Genève trong cửa hàng đồ cũ với giá chỉ bằng một phần hambuger. Giá trị thực của đồng hồ có thể cán mốc 1.500 USD.
Chúng ta đang bị dẫn dắt bởi quảng cáo
Thức ăn nhanh được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông bằng nhiều hình ảnh hấp dẫn. Từ chỗ tò mò muốn thử, lâu dần nhiều người nghiện loại thức ăn giàu chất béo này.
Hành trình đánh thức thương hiệu ngủ quên
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
Chiếc burger được yêu thích nhất nước Mỹ
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Thương hiệu Burger King ra đời thế nào?
Nhà hàng đầu tiên của đế chế Burger King được đặt tên là Insta-Burger King, với hình ảnh đại diện là một vị vua ngồi trên vỏ bánh hamburger.
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.