Kỳ lạ phá lấu TP.HCM màu trắng đục, chỉ bán 2 tiếng mỗi ngày
Nhờ nước dùng màu trắng đục hiếm thấy và cách bán "giữ giá", chỉ nấu đúng 10 kg lòng, quán phá lấu ở phường Tân Sơn Hòa (TP.HCM) được chú ý, đón hàng trăm khách mỗi ngày.
393 kết quả phù hợp
Nhờ nước dùng màu trắng đục hiếm thấy và cách bán "giữ giá", chỉ nấu đúng 10 kg lòng, quán phá lấu ở phường Tân Sơn Hòa (TP.HCM) được chú ý, đón hàng trăm khách mỗi ngày.
Trong 3 năm và 4 lần trở lại Lô Lô Chải (Hà Giang cũ), Yến Nguyễn nhận thấy ngôi làng "tốt nhất thế giới" đổi thay mạnh mẽ, không còn vẻ hoang sơ, tĩnh lặng như lần đầu cô đặt chân đến.
Một cây hồng ở trung tâm Lô Lô Chải (Hà Giang cũ) bỗng trở thành điểm check-in nổi tiếng gần đây. Lượng du khách tăng đột biến khiến khu vực quanh cây thường xuyên ùn tắc.
Xã Lũng Cú thành lập các đội kiểm tra giá dịch vụ du lịch tại các "điểm nóng" như Lô Lô Chải, nhất là sau khi xuất hiện thông tin môi giới ôm phòng đẩy giá cao gấp 3-4 lần.
“Thiên đường săn mây” miền Bắc Tà Xùa vừa xuất hiện thêm điểm check-in mới ở Đỉnh Gió, gây chú ý mạnh với loạt ảnh biển mây lan truyền trên mạng xã hội.
Quán cà phê ở Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) nhận lời khen khi xử lý lịch sự, không bắt đền 3 vị khách nữ tự ý sử dụng, làm hỏng máy phun tuyết của cơ sở.
Sau nhiều tháng đóng cửa, TikTok Shop Hằng Du Mục lại được mở lại để bán hàng.
Hôm nay (29/8) là ngày có số lượng chuyến bay hạ cánh xuống Đà Nẵng nhiều nhất trong cả kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Ngày 24/8, thành phố Tam Á (Sanya) thuộc đảo Hải Nam, điểm đến du lịch nổi tiếng ở miền Nam Trung Quốc, đã được lệnh đóng cửa toàn bộ các điểm tham quan, nhà hàng, siêu thị và dừng hoạt động các...
Mùa vàng Tây Bắc hút khách dịp lễ 2/9 nhờ cảnh sắc ruộng bậc thang rực rỡ, song nỗi lo mưa bão khiến nhiều du khách dè dặt, chọn tour phút chót.
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Nửa đầu năm, các thương hiệu ăn vặt đình đám trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lọt vào top 10 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm, giúp thu về hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.
Thái Lan tung gói hỗ trợ nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, song dự báo cho thấy hiệu quả có thể không như kỳ vọng khi người dân ngày càng ưa chuộng đi chơi nước ngoài.
Tàu hỏa tiếp tục được khách Việt chọn hè này nhờ vé rẻ, thủ tục nhanh và trải nghiệm khác biệt. Song, sức hút khó duy trì vì hạ tầng và dịch vụ chưa đồng bộ, theo chuyên gia.
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Gian hàng TikTok Shop mang tên Hằng Du Mục - HANGKAT ghi nhận doanh thu trên 58 tỷ đồng trong quý I trước khi tạm dừng hoạt động do liên quan đến vụ án kẹo Kera.
Các hãng xe Mỹ không sản xuất các sản phẩm phù hợp với người dân Nhật Bản và cũng không quyết tâm xâm nhập thị trường vốn đã rất cạnh tranh này.
Hàng nghìn du khách Việt Nam và nước ngoài đổ về khu du lịch thác Bản Giốc (Cao Bằng) trong ngày cuối cùng kỳ nghỉ tết Nguyên đán Ất Tỵ, sáng 2/2.
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Thời điểm cuối thu đầu đông, Thùy Tiên, Trúc Nhân, Quỳnh Anh Shyn, Mai Âm Nhạc chọn xuất ngoại. Phương Mỹ Chi du lịch trong nước, hưởng cái lạnh của Hà Giang.