COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
1.365 kết quả phù hợp
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
AirAsia khẳng định vị thế chiến lược của Việt Nam với 5 đường bay mới
Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành một trong những “trung tâm ảo” của hãng tại khu vực Đông Dương, AirAsia tiếp tục triển khai đường bay mới tới các điểm đến giải trí nổi tiếng.
Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Bamboo Airways trở lại cạnh tranh chặng TP.HCM - Bangkok
Bay quốc tế trở lại sau thời gian tái cấu trúc, Bamboo Airways có mức giá cạnh tranh với cả các hãng giá rẻ ở chặng TP.HCM - Bangkok.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Hãng bay giá rẻ của Mỹ nộp đơn xin phá sản
Spirit là hãng hàng không lớn đầu tiên của Mỹ nộp đơn xin phá sản trong 13 năm qua khi phải vật lộn với tình trạng thua lỗ liên miên kể từ năm 2019.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Máy bay Air India hạ cánh khẩn cấp tại Canada sau đe dọa đánh bom
Vụ hạ cánh bất thường diễn ra một ngày sau khi chuyến bay từ Mumbai đến New York bị chuyển hướng đến Delhi sau khi bị đe dọa đánh bom, theo Guardian.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.
Giá vé đường sắt cao tốc Bắc - Nam rẻ hơn nhiều nước
Trung bình mỗi km, giá vé đường sắt cao tốc Bắc - Nam thấp hơn các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia...
Hãng hàng không 'đuổi khách' nhiều nhất thế giới
Theo nghiên cứu từ website du lịch Upgraded Points, Frontier Airlines là hãng hàng không có tỷ lệ từ chối hành khách cao nhất, vượt xa các hãng bay lớn khác trên thế giới.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Cuộc chạy đua giữa quán ăn nhỏ và nhà hàng lớn
Chủ các quán ăn nhỏ luôn sợ khách hàng của mình bị thu hút bởi những nhà hàng lớn, có không gian sang trọng. Họ quên mất rằng các quán nhỏ, bình dân cũng có sức hút riêng.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì khách tát tiếp viên hàng không
Chuyến bay từ Liverpool (Anh) đến Tenerife (Tây Ban Nha) của hãng hàng không Ryanair gặp sự cố khi một nam hành khách gây rối.
Hàng Mã đông như hội cả tháng trước Trung Thu
Nhiều tiểu thương cho biết phố Hàng Mã năm nay đông đúc sớm hơn mọi năm. Không ít người dân, du khách tìm đến đây vui chơi Trung Thu từ sớm để tránh đông, bất ngờ khi thấy con phố đã chật kín người.
Nước ngọt phát nổ làm bị thương 20 tiếp viên hàng không tại Mỹ
Southwest Airlines, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ, cho biết nhiệt độ kỷ lục khiến những lon nước ngọt phát nổ trên các chuyến bay khắp cả nước.
Giá vé máy bay Vietjet và Vietnam Airlines không còn chênh nhiều
Chênh lệch giá vé máy bay giữa các hãng nội địa chỉ khoảng 300.000 đồng khiến khách hàng không còn nhiều sự lựa chọn.
3 hãng bay quốc doanh của Trung Quốc lỗ 1 tỷ USD nửa đầu năm
Sự phục hồi chậm chạp của 3 hãng hàng không quốc doanh trái ngược hoàn toàn với các hãng hàng không tư nhân.