Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
573 kết quả phù hợp
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Bức ảnh gây sửng sốt trong mùa hè nóng nhất lịch sử của Nhật Bản
Biển hiệu bên ngoài một cửa hàng ở tỉnh Shiga, Nhật Bản đã biến thành cảnh tượng như trong phim kinh dị khi mực tan chảy do thời tiết nắng nóng trong những năm gần đây.
Điện thoại gập ba của Huawei tạo làn sóng mới tại Trung Quốc
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Giật mình vì giá thịt ngoại siêu rẻ
Chỉ trong vòng 8 tháng, nước ta đã chi hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu các loại thịt và phụ phẩm ăn được. Giá của các mặt hàng nhập về Việt Nam khiến nhiều người phải giật mình vì quá rẻ.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Tranh cãi về quà tặng trong phiên livestream của Quyền Leo Daily
Người dùng TikTok đã đăng tải video chê Quyền Leo Daily vì hàng tặng không dùng được.
Có nên mua vàng miếng lúc này?
Theo các chuyên gia, người dân không cần đổ xô đi mua vàng miếng lúc này vì giá mặt hàng này dự báo còn giảm thời gian tới.
Túi thu tiền hàng của tiểu thương chợ quê thành mốt
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.